บันเดิลมาสเตอร์คราฟต์ไททันเกราะแห่ง “ผ่าพิภพไททัน” มาเยือน Call of Duty: Vanguard และ Warzone

สืบทอดพลังไททันเกราะในโอกาสที่การประสานกำลังรบระหว่าง “ผ่าพิภพไททัน” กับ “Call of Duty®” ดำเนินต่อไปเพื่อเฉลิมฉลองไฟนอลซีซันของอนิเมะเรื่องนี้

ทิ้งร่างมนุษย์ของคุณแล้วแปลงกายเป็นไททันเกราะ เพราะในขณะที่อนิเมะใกล้ถึงบทสรุปสุดบีบคั้นหัวใจ การประสานกำลังรบอันยิ่งใหญ่ระหว่างงานระดับมีรางวัลการันตีอย่าง ผ่าพิภพไททัน กับ Call of Duty® ยังคงดำเนินต่อไป

ครอบครองพลังไททันเกราะได้ทั้งใ Call of Duty®: Vanguard และ Warzone™ Tracer Pack: ผ่าพิภพไททัน — บันเดิลมาสเตอร์คราฟต์ไททันเกราะ มาพร้อมไอเทม 10 ชิ้น ที่มีพิมพ์เขียวมาสเตอร์คราฟต์ของอาวุธที่มีความหายากระดับอัลตร้า พร้อมด้วยสกินเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ “ไททันเกราะ” อันเป็นที่โจษจันของโรแลนด์ ไซเมต

Tracer Pack: ผ่าพิภพไททัน — บันเดิลมาสเตอร์คราฟต์ไททันเกราะ

ใช้ร่างไททันเกราะในบันเดิลมาสเตอร์คราฟต์ชุดใหม่ที่มาพร้อมพิมพ์เขียวอาวุธระดับอัลตร้าหนึ่งชิ้นและระดับตำนานสองชิ้น และไอเทมอื่นๆ เพื่อฉลองบทสุดท้ายของมหากาพย์อนิเมะเรื่องดัง ไอเทมทั้งสิบชิ้นในบันเดิลมีดังนี้

โรแลนด์ ไซเมต แห่ง Task Force Barbarian สวมสกินนักปฏิบัติการ “ไททันเกราะ” ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ศัตรูคนใดเห็นเข้าก็ย่อมหนีไปหลบ

มีอาวุธสำหรับการต่อสู้ทุกรูปแบบด้วย ปลดล็อกพิมพ์เขียวอาวุธของไรเฟิลจู่โจม “แกร่งดั่งเกราะ” อุปกรณ์มาสเตอร์คราฟต์หน้าตาเหมือนร่างไททันที่มีแต่เนื้อกับกระดูก แถมยังมีจุดแดงสำหรับเล็งด้วย…อยากยิงศัตรูที่อยู่ไกลออกไปมั้ยล่ะ? ติดตั้งพิมพ์เขียวอาวุธระดับตำนาน ไรเฟิลซุ่มยิง “ไททันมหึมา” แล้วถ้าระยะใกล้ล่ะ? พิมพ์เขียวอาวุธสำหรับปืนพก “สังหารบุคคล” ที่ได้แรงบันดาลใจจากอาวุธของเคนนีจอมเชือดจะเหมาะสำหรับงานนี้แน่ๆ

แถมยังมีตราเคลื่อนไหวระดับตำนาน “พาราดีส์พินาศ” ที่สลับภาพสามกำแพงที่ปกป้องมนุษยชาติจากการรุกรานของไททันอันน่าสะพรึงกลัว ได้แก่ วอลมาเรีย วอลโรเซ่ และวอลซีน่า นอกจากนี้ ถ้ากล้าพอ ก็ขอให้คุณประดับอาวุธของตัวเองด้วยเครื่องรางระดับมหากาพย์ “น้ำไขสันหลังไททัน” และแท็กไททันมหึมาด้วยสเปรย์ “ไททันกำแพง” เพื่อเขย่าขวัญศัตรูที่ผ่านมาผ่านไป

สะสมคอลเลกชันผ่าพิภพไททันให้ครบด้วยไอเทมระดับตำนานอีกสามชิ้น คือ นาฬิกา “Die-urnal”, การ์ดเรียกพล “หอกสายฟ้า” และฉากเปิดตัว “พลังไร้ต้าน” เพื่อคว้าชัยในการแข่งขัน และอย่าลืมโทเคน 2XP

Tracer Pack: ผ่าพิภพไททัน — บันเดิลมาสเตอร์คราฟต์ไททันเกราะ จะวางจำหน่ายให้ซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ สกินนักปฏิบัติการ, พิมพ์เขียวอาวุธ และไอเทมสุดเดือดทั้งหลายที่มาใหม่นั้นใช้ได้ทั้งใน Vanguard และ Warzone

ตามดูตอนจบของผ่าพิภพไททันเมื่อเรื่องราวจวนถึงจุดจบสุดมหากาพย์ในส่วนที่สองของไฟนอลซีซัน สตรีมบน Crunchyroll และ Funimation ตอนนี้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้