สตรีมเมอร์หัวใสแอบอัปโหลดคลิปโชว์เล่น Minecraft และ Call of Dutyบน Pornhub แต่กลับได้รับความนิยมเกินคาด!

Pornhub เว็บไซต์ด้านคอนเทนต์แนวผู้ใหญ่ (18+) ที่มีผู้คนเข้าไปเยี่ยมชมกันอย่างล้นหลามและมีการแบ่งหัวข้อหมวดหมู่วิดีโออย่างชัดเจน และคุณอาจจะได้เห็นวิดีโอเกมดังอย่าง Minecraft หรือ Call of Duty ปรากฏตัวอยู่บนเว็บไซต์นี้ด้วย?

ประเด็นมันมีอยู่ว่าทางเว็บไซต์ pcgamer.com เขาได้ไปสัมภาษณ์คุณ Raptor Bacon นักเล่นเกม Minecraft และ TastyFPS นักเล่นเกม Call of Duty ที่ได้อัปโหลดวิดีโอเกมไว้ในเว็บไซต์ Pornhub โดยพวกเขากล่าวว่ามันเป็นกลยุทธ์ที่ใช้ในการโปรโมท โดยคุณ Raptor Bacon กล่าวว่า ผมแค่คิดว่ามันคงจะตลกไม่น้อยที่มีผู้คนเข้าไปในเว็บไซต์ Pornhub และกำลังค้นหาวิดีโอที่ตัวเองต้องการดูแล้วไปสะดุดกับกับคำว่า Minecraft เหล่าคนดูก็จะมีความรู้สึกที่แปลกแต่ก็เข้าไปดู และมันกลับกลายเป็นว่ามีผู้คนจำนวนมากรู้สึกชอบไปซะงั้น แม้ว่าทาง Pornhub จะมีการเข้ามาตรวจสอบและไล่ลบวิดีโอเหล่านี้ออกไป แต่ผมก็อัปโหลดวิดีโอต่อไปเรื่อย ๆ

ส่วนคุณ TastyFPS นั้นได้กล่าวประมาณว่าแรกเริ่มเดิมทีนั้นได้มีคนนำเอาคลิปการเล่นเกม Fortnite ไปลงในเว็บไซต์ Pornhub โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว หลังจากนั้นเหล่าแฟน ๆ ของเขาก็ได้บอกว่าพบเห็นวิดีโอไปปรากฏอยู่ใน Pornhub และเมื่อเขาลองเข้าไปดูปรากฏว่าพบคลิปวิดีโอนี้อยู่จริง ๆ หลังจากนั้นผมก็อัปโหลดคลิปของตัวเองไปยัง Pornhub ด้วยเหตุผลเดียวกับ Raptor Bacon และจู่ ๆ คลิปเหล่านี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก คือมันมีผู้ชมมากกว่าบน Youtube อีกต่างหาก และนั่นคือเหตุผลที่ผมยังคงอัปโหลดคลิปบน Pornhub อยู๋ในตอนนี้

ทางเว็บไซต์ pcgamer.com รายงานเพิ่มเติมว่าแม้ทั้งสองจะมีรายได้ที่มาจากผู้เข้าชมค่อนข้างน้อย แต่ทั้ง Raptor Bacon และ TastyFPS จะยังคงอัปโหลดคลิปวิดีโอเกมต่อไป และมีความหวังเล็ก ๆ ว่าทาง Pornhub อาจจะมีเนื้อหาเกมที่แยกออกเป็นหมวดหมู่ต่างหากอีกด้วย

ที่มา: pcgamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้