น่าเล่น! The Texas Chain Saw Massacre: The Game จะเป็นเกมแนว Multiplayer ในรูปแบบ 3v4

ในคราวนี้ทางสตูดิโอ Gun Interactive ได้ออกมาเผยว่า The Texas Chain Saw Massacre: The Game จะเป็นเกมแนว Multiplayer ในรูปแบบ 3v4 ที่จะมีการเปลี่ยนจำนวนทีมนักล่า (Hunters) และทีมผู้รอดชีวิต (Survivors) โดยมันจะเป็นเกมที่แตกต่างกับ Friday the 13th: The Game และ Dead by Daylight

The Texas Chain Saw Massacre: The Game จะมีรูปแบบการเล่นเป็น 3v4 ที่จะนำเสนอทีมนักล่าจำนวน 3 คนกับทีมผู้รอดชีวิตจำนวน 4 คน ซึ่งทางฝั่งนักล่าทั้ง 3 คนนั้นจะมาจากครอบครัว Sawyer ที่มาจากภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังได้แก่ The Hitch-hiker, The Cook, Leatherface เกมนี้มันจะไม่เหมือนกับเกมในแนว Multiplayer เอาตัวรอดทั่ว ๆ ไป ที่มักจะมีนักล่าเพียงคนเดียวที่ออกไล่ล่าเหล่าผู้รอดชีวิตที่มีประมาณ 4-5 คน

คุณ Wes Keltner ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของทาง Gun Interactive กล่าวว่า

“เราไม่ต้องการสร้างเกมที่เหมือนกันที่เดียวสองครั้ง ไม่ว่าคุณจคิดค้นมันขึ้นมาใหม่หรือลอกเลียนแบบก็ตาม ผมคงไม่ต้องบอกหรอกนะ ว่าอย่างไหนที่ดีกว่า ทุก ๆ คนที่สตูดิโอของเราชอบที่จะคิดค้นและผลักดันแนวทางการเล่นใหม่ ๆ เมื่อพูดถึงการออกแบบตัวเกม เรารู้ว่ารูปแบบ 3v4 นั้นจะเป็นอะไรที่แตกต่าง กลไกและคุณสมบัติทั้งหมดของตัวเกมนี้มันถูกสร้างขึ้นมาใหม่จากพื้นฐานของระบบผู้เล่นหลายคนที่ไม่สมดุล”

The Texas Chain Saw Massacre: The Game ถือว่าเป็นการนำเสนอรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ แต่ตัวเกมจะมีความสุมดุลและน่าเล่นขนาดไหนคงต้องรอติดตามกันต่อไปยาว ๆ ครับ ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้เผยว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PC, PS5 และ Xbox Series X แน่นอนว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: destructoid.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้