Pokemon Legends: Arceus ดึง 5 สาวจากวง ITZY ร่วมโปรโมตเกม (คลิปซับไทย)

เรียกว่าโหมโปรโมตกันทุกช่องทางเลยครับกับเกม Pokemon Legends: Arceus ที่ล่าสุดก็ได้นำ 5 สาว ITZY ซึ่งเป็นไอดอลเกาหลีจากค่าย JYP มาร่วมแคมเปญโปรโมตนี้ด้วยเช่นกัน โดยเริ่มปล่อยคลิปโฆษณาแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมเตรียมอัปโหลดวิดีโอบนออฟฟิเชียลแอคเคานต์ Tiktok ซึ่งเมมเบอร์จะมาร่วมทำชาเลนจ์ด้วยเอฟเฟกต์สุดพิเศษให้แฟนคลับได้รับชมกันอีกด้วย

สำหรับโฆษณาตัวนี้จะมีชื่อว่า “WANNABE A LEGEND” จะเปิดฉากด้วยเมมเบอร์ทั้ง 5 คน ได้แก่ เยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และ ยูนา ที่จะมาเต้นในเพลงสุดฮิต “WANNABE” ที่มียอดวิวใน Youtube สูงกว่า 400 ล้านวิว อีกทั้งในโฆษณาเรายังสามารถเห็นบรรยากาศอันสนุกสนานของเหล่าเมมเบอร์ขณะกำลังเล่นเกม Pokemon Legends: Arceus ด้วยเช่นกัน

(ล่าง) คลิปโฆษณาเวอร์ชั่น 30 วินาที

(ล่าง) คลิปโฆษณาเวอร์ชั่น 15 วินาที

นอกจากนี้บนแพลตฟอร์ม TikTok เองยังได้จัดแคมเปญ #PokemonLegendsChallenge เพื่อฉลองการเปิดตัวเกม Pokémon Legends: Arceus โดยเปิดโอกาสให้คุณสามารถถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับเหล่าโปเกมอนโดยมีฉากหลังเป็นภูมิภาคฮิซุยอันมีธรรมชาติที่งดงามได้ และยังสามารถเห็นสมาชิกวง ITZY มาร่วมสนุกกับชาเล้นจ์ดังกล่าวบนออฟฟิเชียลแอคเคานต์ของโปเกมอนด้วย

(ล่าง) คลิปวิดีโอบน TikTok

@pokemon #YEJI from #ITZY challenging #PokemonLegendsChallenge ♥ ITZYの #イェジ さんが #PokemonLegendsChallenge に挑戦!! #Pokemon #ポケモン #PokemonLegendsArceus ♬ Pokémon LEGENDS ARCEUS TikTok Remix – Pokémon

ที่มา: Pokemon Thailand Official


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้