ผู้สร้าง God of War Ragnarok ประกาศรับสมัครพนักงานเพื่อพัฒนาเกมใหม่!

God of War Ragnarok ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแห่งความคาดหวังของเกมเมอร์สายคอนโซลและจะมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS5 และ PS4 ภายในปีนี้

ซึ่งในตอนนี้เชื่อว่าทีมพัฒนาสุดเก๋าอย่าง SIE Santa Monica Studio กำลังยุ่งจนสายตัวแทบขาดกันอย่างแน่นอน แต่จากข้อมูลล่าสุดพบว่าพวกเขากำลังประกาศรับสมัครพนักงานเพื่อพัฒนาเกมใหม่ที่มีความยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Sony

SIE Santa Monica Studio นั้นกำลังวางแผนโปรเจกต์ใหม่อยู่ พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศรับสมัครตำแหน่ง Art Director เพื่อร่วมพัฒนา “เกมใหม่” (ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ)

โดยทางเว็บไซต์ comicbook.com ได้วิเคราะห์ว่าเนื่องจากทีมพัฒนารายนี้นั้นรังสรรค์เกมในซีรีส์ God of War มาอย่างต่อเนื่อง มันอาจจะเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะพัฒนาเกมในซีรีส์นี้ต่อหรืออาจจะเป็นเกมใหม่ก็เป็นได้! คุณสมบัติคร่าวๆ ของผู้สมัครคือเป็นมีความเชียวชาญในการสร้างเนื้อหา ประสานงานเพื่อการทำงานร่วมกัน รวมถึงสื่อสารเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจและการมีส่วนร่วมภายในเกม

คงต้องติดตามกันต่อไปว่าทาง SIE Santa Monica Studio นั้นกำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่อะไรกันอยู่ ซึ่งการเปิดรับสมัครทีมงานใหม่นั้นก็อาจจะหมายความว่าตัวเกมใหม่นี้กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และเชื่อว่าหากมีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาจริงๆ คงต้องใช้เวลาอีกนานเลยทีเดียว แน่นอนว่าหากเกมใหม่นี้เป็น God of War ภาคต่อ เราอาจจะได้เห็นคำบอกใบ้ที่มีอยู่ในตัวเกม God of War Ragnarok ที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้ก็เป็นได้ครับ

ที่มา: comicbook.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้