เปิดตัว Gibbon: Beyond the Trees เกมแนว Adventure ตัวใหม่ที่จะมาลุย Nintendo Switch PC และ Apple Arcade เร็วๆ นี้!

อีกหนึ่งข่าวการประกาศเปิดตัวผลงานเกมตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Broken Rules ผู้พัฒนา Old Man’s Journey กับตัวเกม Gibbon: Beyond the Trees เกมแนว Adventure ภาพกราฟิกวาดมือสุดงาม ที่จะมาพาเราออกไปผจญภัยกับเหล่าชะนีตัวน้อยบน Nintendo Switch , PC และ Apple Arcade !

ทั้งนี้ในตอนนี้ก็ได้มีการประกาศแล้วว่าตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้เล่นบน Apple Arcade ก่อนเป็นที่แรกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ส่วนทางฝั่ง Nintendo Switch และ PC (Steam) นั้นมีเผยแค่ว่าตัวเกมจะพร้อมเล่นในช่วงต้นปี 2022 เท่านั้น ยังไม่มีการประกาศวันเวลาที่ชัดเจนออกมาแต่อย่างใดในตอนนี้

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ต่างๆ ด้านล่าง!

Gibbon: Beyond the Trees นั้นเป็นเกมแนว Adventure ที่มาพร้อมด้วยภาพกราฟิกวาดมือสุดงาม โดยเรานั้นจะได้มาติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดอันตรายของเจ้าชะนี (gibbon) ในดินแดนที่ไม่รู้จัก สนุกไปกับการออกไขว่คว้าอิสระในโหมด liberation หรือจะไปสัมผัสเรื่องราวที่บอกเล่าและตีแผ่การดิ้นรนที่จะมีชีวิตของสิ่งมีชีวิตจากทั่วทุกมุมโลก

ฝึกฝนศิลปะการห้อยโหนของเจ้าชะนีตัวน้อย และออกห้อยโหนตัวด้วยความเร็ว สร้างโมเมนตัม พร้อมพาตัวเองลอยตัวขึ้นสูงไปบนอากาศด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนชะนีของเรา พร้อมกับสัมผัสความตื่นเต้นและความรื่นเริงของชีวิตในป่า!

ฟีเจอร์

  • สัมผัสกับการเคลื่อนไหวสุดแบบไดนามิคจากการห้อยโหนตามแบบเหล่าชะนีตัวจริง พร้อมฝึกฝนท่าสุดผาดโผนต่าง ๆ
  • พบกับเรื่องราวการผจญภัยสุดซึ้งกินใจของครอบครัวเหล่าชะนีที่พยายามหาทางเอาตัวรอดจากรุกรานของมนุษย์
  • ดำดิ่งดับภาพ 2D สุดงดงาม
  • พร้อมออกสำรวจไปในสภาพแวดล้อมในเกมที่หลากหลาย ตั้งแต่ป่าทึบในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงโลกมนุษย์อันแสนวุ่นวาย
  • Gibbon: Beyond the Trees นั้นมีการนำเสนอประเด็นเกี่ยวกับปัญหาอันตรายของสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะการทำลายป่า , การรุกล้ำ ไปจนถึงปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้