กดสิครับ รออะไร? รวม 5 เกมอนิเมะที่กำลังลดราคาน่าซื้อในช่วง Steam Sale

ช่วงนี้ทาง Valve เขากำลังจัดกิจกรรม Steam Lunar New Year Sale เทศกาลลดราคาเกมรับตรุษจีน โดยในคราวนี้ก็จะลดราคาเกมแบบจัดเต็มและมีเกมหลากหลายแนวให้เลือกซื้อหาเป็นจำนวนมากว่าแล้วเราไปดู 5 เกมอนิเมะลดราคาน่าซื้อกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรน่าสอยบ้าง

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles
เหลือราคา:
1,253 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
ตัวเกมมีการเล่าเรื่องผ่านคัทซีนและระบบการเล่น โดยเราจะได้ออกสำรวจไปตามเมืองต่างๆ ระบบการต่อสู้ภายในเกมทำออกมาได้ดี ตัวเกมมีกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นด้านภาพอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวต่างๆ อารมณ์เหมือนกำลังนั่งดูอนิเมะเลยว่างั้น บอกเลยงานนี้ใครที่เป็นแฟน ต้องหาเกมนี้มาเล่นให้ได้ครับ


NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4
เหลือราคา:
207 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
เรื่องราวของเกมในภาคนี้ คงหนีไม่พ้นการนำเสนอเรื่องราวความเป็นในส่วนท้ายของการ์ตูน คือ สงครามโลกนินจากครั้งที่ 4ระหว่าง อุจิวะ มาดาระ กับ เซนจู ฮาชิรามะเป็นหลัก คาถานินจาแบบใหม่ๆ รวมถึงจำนวนตัวละครที่สามารถลงสนามต่อสู้แบบทีมที่มากขึ้นกว่าภาคที่แล้ว รวมถึงกราฟิกที่ออกแบบใหม่ งานนี้ตัวเกมลดราคาแบบจัดหนักมากๆ เหลือเพียง 207 บาทเท่านั้น! งานนี้ต้องสอยมาดองแล้ว 555+


DRAGON BALL Z: KAKAROT
เหลือราคา:
458.70 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
DRAGON BALL Z: KAKAROT จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่นำเอาการ์ตูนชื่อดังอย่าง Dragon Ball Z กลับมาเล่าใหม่อีกครั้งในรูปแบบของเกม ฉากหลังจะเต็มไปด้วยสถานที่ที่คุ้นตา เกมมาจะในรูปแบบกึ่ง Open World แบ่งเป็นโซนต่างๆ ให้ได้สำรวจ ตัวเกมมีระบบอัพเกรดความสามารถให้ตัวละครตัวเกมยังรองรับภาษาไทยด้วย หากใครที่อยากลองเล่นก่อน สามารถดาวน์โหลดเดโมมาทดสอบได้อีกด้วยครับ


ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4
เหลือราคา:
417 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นแบบสามก๊กมุโซ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเนื้อเรื่องตามแบบฉบับการ์ตูน มีระบบการปลดล็อกตัวละครและระบบสกิลต่างๆ รองรับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ทางทีมผู้พัฒนาถ่ายสอดรูปลักษณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แถมปรับแต่งตัวละครได้หลากหลาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้สนุกทีเดียวครับ


MY HERO ONE’S JUSTICE 2
เหลือราคา: 322.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
MY HERO ONE’S JUSTICE 2 เป็นเกมแอ็คชั่นที่มีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย แถมปรับแต่งได้หลากหลายด้วย ผู้เล่นเลือกตัวละครเข้าต่อสู้ได้ทั้งหมด 3 ตัว เล่นง่ายไม่ซับซ้อนกราฟิกและเอฟเฟ็กต์ต่างๆ มีสวยงามมีเอกลักษณ์ สิ่งของต่างๆ ภายในฉากสามารถทำลายได้โหมด Arcade เล่นได้สนุกตัวเกมมีเวอร์ชั่นเดโมให้ทดลองมาโหลดเล่นกันฟรีๆ ด้วย


และนี่ก็เป็นบทความ รวม 5 เกมอนิเมะที่กำลังลดราคาน่าซื้อในช่วง Steam Lunar New Year Sale โดยเทศกาลนี้จะจบลงในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อนๆ สามารถดูดูรายละเอียดเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้