การ์ด Mason Greenwood ในเกม FIFA 22 ราคาพุ่ง 300% จากคดีทำร้ายแฟนสาว

ตกเป็นข่าวดังเพียงชั่วข้ามคืนเลยครับกับ Mason Greenwood (เมสัน กรีนวู้ด) ผู้เล่นแนวรุกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เจอแฟนสาวออกมาแฉผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอถูกกรีนวู้ดทำร้ายร่างกาย

จนล่าสุดกรีนวู้ดได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำ และทางสโมสรปีศาจแดงก็มีคำสั่งห้ามเจ้าตัวลงสนามและร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อน ๆ ในทีมเป็นการชั่วคราวไปแล้ว

จากข่าวฉาวที่เผยแพร่ออกไป ได้ทำให้เกิดความเคลื่อนไหวในเกม FIFA 22 ตามมาเป็นลูกโซ่ครับ โดยการ์ดของกรีนวู้ดในโหมด Ultimate Team ได้พุ่งขึ้นสูงถึงประมาณ 300% อย่างรวดเร็ว ด้วยความที่เหล่าเกมเมอร์เริ่มคาดการณ์ว่ากรีนวู้ดอาจจะมีโอกาสต้องไปชดใช้ความผิดในคุกค่อนข้างสูง ซึ่งก็แน่นอนว่าต้องหายหน้าไปจากวงการลูกหนังไปนานเลยทีเดียว จึงเป็นที่มาของการปั่นราคานั่นเอง

จริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้ทาง EA เคยมีการหั่นราคาหรือลบการ์ดผู้เล่นบางคนที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันในบางกรณี โดยเคยเกิดขึ้นกับเคสของดาวิเด อัสโทรี่ นักเตะของฟิออเรนติน่า หรือเอมิเลียโน่ ซาล่า ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างมาร่วมเปิดตัวกับสโมสรคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เป็นต้น

สำหรับเคสของกรีนวู้ดคาดว่าต้องรอผลสรุปของคดีกันเสียก่อนครับว่าเจ้าตัวจะผิดจริงหรือเป็นผู้บริสุทธิ์กันแน่ ซึ่งผู้ที่เดือดร้อนตัวจริงคงหนีไม่พ้นสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่อาจต้องเสียปีกดาวรุ่งผู้นี้ก็เป็นได้

ที่มา: SportBible


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้