Star Wars ประกาศทำเกมใหม่ 3 เกม พัฒนาโดยผู้สร้าง Apex และ Titanfall!

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา ทาง Electronic Arts และ Lucas Film Games ได้มีการประกาศทำเกมซีรีส์ Star Wars ตัวใหม่ออกมาแล้ว โดยในครั้งนี้จะมีการทำทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน และจะมีการพัฒนาโดย Respawn Entertainment ที่เคยมีผลงานพัฒนาเกมดังอย่าง Apex Legends และ Star Wars Jedi: Fallen Order ใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars รอเล่นกันได้เลย!

สำหรับเกมของ Star Wars ทั้ง 3 เกมที่มีการประกาศทำในครั้งนี้ เกมแรกจะเป็นเกมแนว Action Adventure โดยจะได้คุณ Stig Asmussen ที่เคยมีผลงานในซีรีส์ Star Wars Jedi มาเป็นผู้กำกับเกม

ส่วนเกมที่ 2 จะเป็นแนว FPS ที่มีผู้กำกับเกมคือคุณ Peter Hirschmann จาก Respawn และเกมที่ 3 จะเป็นเกมแนว Strategy ที่ได้ผู้พัฒนามากฝีมืออย่างคุณ Greg Foerstch จาก Bit Reactor มาเป็นคนคุมการผลิต

คุณ Douglas Reilly รองประธานของ Lucas Film Games ก็ได้มีการคอมเมนต์ว่าเกม Star Wars ทั้ง 3 เกมที่พัฒนาโดย Respawn Entertainment ในครั้งนี้ จะเป็นสุดยอดโครงการที่สามารถทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของเกม Star Wars ในหลายแนวและเต็มอิ่มกับเนื้อเรื่องหลากรูปแบบ และหวังว่ามันจะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับส่วนหนึ่งของกาแล็กซี่อันไกลโพ้นได้

Star Wars

ที่มา: https://www.gamespark.jp/article/2022/01/26/115382.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้