Apex Legends ปล่อยคลิปเผยตัว Legend คนใหม่ที่มีนามว่า Mad Maggie

Play Video

Apex Legends เกมแนว FPS แบทเทิลรอยัลจากผู้พัฒนา Respawn Entertainment ที่เผยแพร่โดย Electronic Arts

ที่ล่าสุดได้ปล่อยคลิปมูฟวี่ “Judgment” เผยโฉมหน้า Mad Maggie ตัวละคร Legend คนใหม่ที่จะถูกนำเข้ามาในซีซั่นถัดไปที่มีชื่อว่า Apex Legends: Defiance แล้ว

ในซีซั่น Defiance จะมี Legend คนใหม่คือ Mad Maggie ที่เป็น “คนนอกกฎหมายที่โหดเหี้ยม และป่าเถื่อน” ซึ่งที่ผ่าน ๆ มาเธอเคยเผยโผล่ในเกมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

อย่างอีเวนท์ช่วงซีซั่น 8 ใน Ring Fury กับ War Game ก็มีเธอมาเป็นผู้คุมเกม และตัวการผู้ทำลายฉาก Kings Canyon หรือผู้ที่ระเบิดแขนของ Fuse ก็คือ Mad Maggie คนนี้นี่เอง

โดยในคลิป Judgment เราก็จะได้เห็นฉากการพิพากษาคดีต่างๆที่เธอได้ก่อไว้ แต่ก็จะมีฉากตัดย้อนกลับไปชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่ Mad Maggie ทำลงไปทั้งหมดก็เพื่ออิสรภาพของดาว Salvo ที่เป็นบ้านเกิดของเธอ และในช่วงสุดท้ายก่อนที่จะถูกประหารชีวิต ก็มีการเปลี่ยนคำตัดสินห้เธอไปเล่นเกม Apex ที่เป็นที่ ๆ เธอจะได้พบกับ Walter ผู้เป็นอดีตเพื่อนซี๊ หรือก็คือ Fuse อีกครั้ง

ส่วนกำหนดอัปเดตของ Apex Legends: Defiance จะมีขึ้นวันที่ 9 ก.พ. 2022 ซึ่งในวันที่ 27 ม.ค. 2022 จะมีการปล่อยคลิปเปิดตัวออกมาให้ชมก่อนด้วย Apex Legends กำลังเปิดให้เล่นได้ฟรีบนแพลตฟอร์ม PC(Steam, Origin), PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch

ที่มา game.watch.impress

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้