Yu-Gi-Oh! Master Duel เกมการ์ดภาคใหม่ของยูกิ เปิดให้ดาวโหลดแล้ว

Yu-Gi-Oh! Master Duel เกมการ์ดภาคใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ได้ถูกผู้พัฒนา Konami นำมาเปิดให้ดาวโหลดแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ไม่มีใครได้ทันตั้งตัวเมื่อวันที่ 19 ม.ค. บนเครื่อง PS5, PS4, Nintendo Switch และ PC(Steam) แล้ว แต่ตัวเกมยังขึ้นสถานะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์อยู่ทำให้ยังไม่สามารถเข้าไปเล่นได้

คลิปตอนเข้าเกม

อนึ่ง ณ เวลาที่เขียนข่าวตัวเกมเวอร์ชั่น Steam โซนไทยถูก Block IP

Yu-Gi-Oh! Master Duel

ซึ่งในเบื้องต้นบนหน้าเว็บไซต์ของ Konami ยังไม่มีการแจ้งข่าวอะไรออกมา แต่ถ้าปล่อยตัวเกมมาให้ดาวโหลดล่วงหน้ากันแบบนี้แสดงว่าอีกไม่นาน Yu-Gi-Oh! Master Duel ก็น่าจะเปิดให้เล่น หรือมีข่าวใหญ่แจ้งออกมาเร็วๆนี้แน่นอน

Yu-Gi-Oh! Master Duel
Yu-Gi-Oh! Master Duel

Yu-Gi-Oh! Master Duel จะเป็นเกมการ์ดที่สามารถเล่นได้ฟรีไม่ต้องเสียเงิน(แต่คอนเทนต์บางอย่างต้องใช้เงินจริงซื้อ) และสามารถเล่นแข่งการ์ดกับดูเอลลิสต์คนอื่นๆผ่านระบบออนไลน์ได้ ซึ่งจุดเด่นของเกมภาคนี้ก็คือ กราฟิกอันสวยงาม และแสงสีเสียงเวลาแข่งที่จะช่วยเพิ่มความสนุก แล้วยังมีการ์ดบันทึกอยู่ในเกมกว่า 10,000 ใบ ทำให้จัดเด็คได้อย่างอิสระ

Yu-Gi-Oh! Master Duel
Yu-Gi-Oh! Master Duel

และภายในเกมยังมีโหมดหรือฟีเจอร์แยกย่อยอีกมากมาย เช่น โหมดโซโล่สำหรับเล่นคนเดียว เพื่อดูเรื่องราวของการ์ด หรือ การเชื่อมต่อเกมนี้เข้ากับแอป Yu-Gi-Oh! Neuron และสำหรับผู้ที่ห่างเหินจากวงการยูกิไปนาน หรือผู้ที่ไม่เคยเล่นยูกิมาก่อนก็ไม่ต้องกลัวเพราะภายในเกม Yu-Gi-Oh! Master Duel จะมีโหมดสอนเล่น(tutorial) ที่ละเอียดมาก ทำให้ใครๆก็สามารถเป็นดูเอลลิสต์(นักเล่นการ์ดยูกิ)มืออาชีพได้ในเวลาอันสั้น

Yu-Gi-Oh! Master Duel เป็นเกมการ์ดเล่นได้ฟรี(คอนเทนต์บางอย่างต้องใช้เงินจริงซื้อ) ที่มีกำหนดเปิดให้บริการบนเครื่องเกมคอนโซล PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch บนมือถือระบบ iOS/Android และ PC(Steam)

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1381588.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้