ชัดเจน ! เทรลเลอร์ใหม่ของ Tales of Arise ที่กำลังจะปล่อย ไม่ได้เป็นประกาศทำอนิเมะ !?

เทรลเลอร์ของ Tales of Arise

ดูเหมือนจะมีความชัดเจนแล้วที่จะไม่มีอนิเมะใหม่ชื่อ Tales of Arise ออกมาในขณะนี้ แม้ว่าจะมีการประกาศเปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ก็ตาม โดยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมงานซีรีส์ Tales of ได้มี Special Live ทาง Youtube และประกาศว่าจะมี เทรลเลอร์ใหม่ ปล่อยออกมาโดย ufotable

หากแค่เห็นประกาศก็อาจจะทำให้คุณเดาไปว่า “มันต้องมีอนิเมะภาคใหม่แน่ๆ” แต่จริงๆ แล้ว เทรลเลอร์ที่กำลังจะปล่อยนี้ ไม่ใช่การประกาศทำอนิเมะ แต่เป็น Trailer โปรโมทเกม Tales of Arise ต่างหาก

ตัวอย่าง Screenshot บน Live Stream

โดย Screenshot เพิ่มเติมได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับ นิตยสาร Famitsu ประจำสัปดาห์ ฉบับล่าสุด ที่ปกเป็น Alphen และดูเหมือนจะมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับซีรีส์อยู่ในนั้น รวมถึงข่าวเกี่ยวกับ Tales of Luminaria เล็กน้อยในนั้นด้วย

ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่รู้ว่าตัว Trailer ใหม่ จะออกวันไหน แต่มันก็คงจะชัดเจนแล้วว่า ตัวอย่างนี้ “ไม่ใช่การประกาศทำอนิเมะแต่อย่างใด” สังเกตจากในบทสัมภาษณ์ของ คุณ Tomizawa Yusuke โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ที่พูดถึงเกม Tales of Arise ดังนี้ :

ทีมงาน Famitsu : คุณมีแผนจะทำอนิเมะ Tales of Arise หรือไม่ ?

Tomizawa : Arise ได้รับการสร้างมาโดยอิงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกม เราก็เลยไม่ได้มีแผนที่จะบอกกล่าวเรื่องราวอีกครั้งผ่านการทำเป็นอนิเมะ ตั้งแต่นี้ไปกรุณารอชม Trailer ใหม่ ที่กำลังมาโดย ufotable กันนะ

Screenshot ใหม่ถัดจากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร

Tales of Arise เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรีส์ Tales of ได้รับการเปิดตัวโดยการแถลงข่าวของบริษัทไมโครซอฟท์ ในงาน E3 2019 สามารถเล่นได้บน PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One, และ PC (Steam)

วางจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2021 สำหรับญี่ปุ่นและทวีปเอเซีย และ วันที่ 10 กันยายนปีเดียวกัน สำหรับทั่วโลก โดยตัวเกมใช้ตัว Unreal Engine 4 และทำงานในรูปแบบธีมวัฒนธรรม VS วิวัฒนาการของซีรีส์

ที่มา : Abyssal Chronicles

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้