Dying Light 2 Stay Human ต้องใช้เวลาประมาณ 80 ชั่วโมงในการเล่นจนจบเกม

ใครที่กำลังรอเล่นเกม Dying Light 2 และครุ่นคิดอยู่ว่าเกมจะยาวพอให้เล่นกันคุ้มหรือไม่ คงไม่น่าจะต้องกังวลเมื่อได้ยินข่าวนี้แล้วนะครับ เมื่อทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาเฉลยผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียกันเลยว่า หากผู้เล่นไม่รีบ ใช้เวลาในการเคลียร์เนื้อเรื่องหลักรวมไซด์เควสต์อยู่ที่ประมาณ 70-80 ชั่วโมง

และในกรณีคนที่ต้องการจะเก็บทุกสิ่งอย่างในเกมแบบ 100% ก็จะต้องใช้เวลาอยู่กับเกมนานถึงอย่างน้อย 500 ชั่วโมง หรือเกือบเท่า 534 ชั่วโมงที่เป็นระยะเวลาเดินเท้าจากกรุงวอร์ซอว์ของประเทศโปแลนด์ไปยังกรุงมาดริดของประเทศสเปนเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้แล้ว ถ้าเพื่อน ๆ คิดจะซื้อเกมนี้มาเล่นและอยากเก็บ 100% อาจต้องวางแผนเวลาชีวิตกันหน่อยละครับ น่าจะกินเวลาเป็นเดือนเลย ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตในต่างประเทศตั้งข้อสังเกตว่าการที่ต้องเล่นนานถึง 80 ชั่วโมงเพื่อจบเกมแนวนี้นั้น จะเป็นไปได้หรือไม่ที่คอนเทนต์ในเกมจะหนักไปทางซ้ำซากจำเจ หรือไม่มีความแน่นของเนื้อหาแบบตลอดรอดฝั่ง ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นก็จะมีผลเรื่องคุณภาพเกมโดยรวมด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สำหรับเกม Dying Light 2 Stay Human จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 บนแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series, Xbox One และ PC ครับ

ที่มา: Stevivor


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้