ข่าวลือ! Ghost of Tsushima เตรียมจ่อลงบน Steam เดือนหน้า

Ghost of Tsushima เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4/PS5 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2563 ตัวเกมกวาดรางวัลมาแล้วอย่างมากมายและมีจุดเด่นในหลายๆ ด้านทั้งการเล่าเรื่อง เกมเพลย์และอื่นๆ ตัวเกมสามารถทำยอดขายไปกว่า 8 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นตัวการันตีได้ว่าตัวเกมนั้นยอดเยี่ยมขั้นเทพอย่างไร และเชื่อว่ามีเกมเมอร์สายเลือด PC หลายๆ คนคงคิดในใจว่าเมื่อไหร่เกมนี้จะวางจำหน่ายลงบนแพลตฟอร์ม PC สักที และจากข่าว (ลือ) ล่าสุดพบว่าตัวเกมจะมาลงบน Steam ในเดือนหน้า!

ประเด็นมันมาจากที่ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Repulsive_Lettuce ได้ออกมาแชร์ภาพจาก Imgur (เว็บฝากไฟล์ภาพ) ที่ระบุว่าเกม Ghost of Tsushima นั้นเตรียมวางจำหน่ายบน PC (Steam) ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 แม้มีใครหลายๆ คนสงสัยว่าอาจจะภาพที่มีการปลอมแปลงแต่เจ้าตัวก็ภาพนี้นั้นมาจากร้านขายคีย์เกมแห่งหนึ่ง

ยังไงคงต้องบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทางผู้พัฒนาอย่าง Sucker Punch Productions หรือmk’ Sony Interactive Entertainment Inc. ยังไม่ได้ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าตัวเกมจะมาลง PC แต่อย่างใด เอาเป็นว่าอดใจรอข่าวอัพเดตกันต่อไป และรอเล่น God of War ที่จะวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 15 มกราคม 2565 กันไปก่อนนะครับ

ที่มา: screenrant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้