Witch on the Holy Night ประกาศพอร์ตลง PS4 และ Switch พร้อมเสียงพากย์และทำเป็น Full HD!

Play Video

จากรายการ “Fate Project” เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะไปไม่นาน ทางซีรีส์ไลท์โนเวล Mahotsukai no Yaoru หรือ Witch on the Holy Night ก็ได้มีการประกาศพอร์ตตัวเกมฉบับวิชวลโนเวลลง PlayStation 4 และ Nintendo Switch ภายในปี 2022 แล้ว!

สำหรับตัวเกม Witch on the Holy Night ฉบับพอร์ตครั้งนี้ จะมีการใส่เสียงพากย์แบบ Full Voice รวมถึงมีการทำภาพเป็นแบบ Full HD ด้วย ส่วนเพลงประกอบ ED จะเป็นเพลง Hoshi ga Mabataku Konna Yoru ni ของวง supercell

Witch on the Holy Night Trailer

Mahotsukai no Yoru เดิมเป็นเกมแนววิชวลโนเวลของ TYPE-MOON ที่มีการวางจำหน่ายครั้งแรกบน PC เมื่อเดือนเมษายน 2012 โดยตัวเกมมีการกำกับโดย Tsukuri Monoji และเขียนเนื้อเรื่องโดย Nasu Kinoko เจ้าของผลงานอย่าง Tsukihime, Fate/stay night และ The Garden of Sinners

เรื่องราวช่วงสิ้นสุดยุค Showa ประมาณปี 1980s ในเมือง Misaki ที่ว่ากันว่ามีแมนชั่นหลังหนึ่งเป็นที่อยู่ของแม่มด หลังจากที่ “Aozaki Aoko” ย้ายเข้าไปอยู่ที่นั่น เธอก็ได้เริ่มเรียนรู้คาถาจาก “Kuonji Alice” แม่มดที่อาศัยอยู่ในแมนชั่นนั้น

แต่ในวันหนึ่งกลับมีใครบางคนมาบุกรุกสถานที่ของ Aoko กับ Alice ทำให้พวกเธอต้องตามหาตัวเพื่อไม่ให้ความลับถูกกระจายออกไป ซึ่งผู้ที่มาบุกรุกก็คือคนใกล้ตัว Aoko ที่ทำให้เธอต้องเคลื่อนไหวดำเนินการบางอย่าง

ที่มา: https://www.famitsu.com/news/202112/31246599.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้