ปักหมุด 5 เกม Steam เล่นฟรีในช่วงวันหยุดยาวรับปีใหม่

วันเวลานี่ผ่านไปรวดเร็วมากๆ เผลอเป็ปเดียวก็ก้าวเข้าสู่ปี 2565 กันแล้ว บางคนอาจจะใช้เวลาในช่วงนี้ออกท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ บางคนอาจจะกลับบ้านต่างจังหวัดและสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่ได้ไปไหนแล้วอยู่บ้านกะเล่นเกมข้ามปี ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมเล่นฟรีรับปีใหม่ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างไปดูพร้อมกันครับ

Kill or Love
โหลดเกม:
store.steampowered.com
เมื่อตัวละครเอกอย่างแจ็คสูญเสียความทรงจำในช่วงวัยเด็ก และเขาจำเป็นต้องช่วยแฟนสาวจากการถูกลักพาตัวโดยแอนนาผู้เป็นพยาบาลที่คอยเฝ้าดูแลเขาเองตัวเกมจะมีเนื้อหาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ตอนจบจะเเบ่งออกเป็น 4 รูปแบบขึ้นอยู่กับคำตอบของผู้เล่น ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ ครับ


Scavengers
โหลดเกม
: store.steampowered.com
ตัวเกมมาในรูปแบบคล้าย Battle Royale โดยตัวเกมจะเเบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมๆ ละ 3 คน เข้าต่อสู้บนสมรภูมิน้ำแข็ง นอกจากจะเข้าต่อสู้กับผู้เล่นทีมอื่นแล้ว เราจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์อีกด้วย เรียกว่าเป็นเกมที่ผสมผสานแนว PVP และ PVE เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว


Soulworker
โหลดเกม:
store.steampowered.com
Soulworker เป็นเกมแนวแอ็คชั่น MMORPG รองรับการเล่นแบบ PVP รูปแบบการเล่นหลักๆ ของตัวเกมจะเป็นแนวแอ็คชั่นต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ พร้อมผจญภัยในดันเจี้ยนที่มีความหลากหลายและมีเอกลักษณ์ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพตัวละครที่มีให้เลือกมากมายและสามารถปรับแต่งตัวละครได้ ใครที่ชื่นชอบตัวละครและระบบกราฟิกรูปแบบอนิเมะน่ารัก ต้องโหลดเกมนี้มาลองเล่นเลยครับ


Muck
โหลดเกม
: store.steampowered.com
นี่คืออีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดสุดอินดี้แห่งปี ในช่วงกลางวันผู้เล่นจำเป็นต้องออกค้นหาทรัพยากรต่างๆ เช่น การตัดไม้เพื่อเอาเนื้อไม้ ทลายก้อนหินและอื่นๆ เพื่อนำมาสร้างที่อยู่อาศัยอาวุธและไอเทมอื่นๆ เมื่อเข้าช่วงกลางคืนสิ่งที่คุณต้องเผชิญหน้าคือเหล่าสัตว์ประหลาดที่จะบุกเข้ามาทำร้ายเรา จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องระบบต่างๆ ภายในเกม เช่น การคราฟของ การสร้างบ้าน การสร้างอาวุธ การเผชิญหน้ากับบอสในช่วงตอนกลางคืนนับเป็นอะไรที่ท้าทายผู้เล่นเอามากๆ


Undefeated
โหลดเกม:
store.steampowered.com
ภายในเกมนี้เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นชายในชุดดำอารมณ์เหมือนซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังวิเศษ มีพละกำลังมหาศาล วิ่งเร็วบินได้ ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือเหล่าผู้คนภายในเมืองจากศัตรูตัวร้ายในรูปแบบต่างๆ Undefeated เกมเพลย์ที่เล่นได้สนุกเกินคาดเล่นมันส์จนลืมเวลา กราฟิกและระบบเสียงที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งเกมฟรีที่มีคุณภาพเยี่ยมที่ต้องขอบอกว่าน่าเล่นมากๆ


และนี่ก็เป็น 5 เกม Steam เล่นฟรีในช่วงวันหยุดยาว ทั้งทางทีมงาน Online Station ขอให้เพื่อนๆ มีความสุขในการเล่นเกม สุขภาพร่างกายแข็ง สวัสดีปีใหม่ทุกๆ คนครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้