Atlus เตรียมเปิดตัวเกมใหญ่ที่จะเป็นเสาหลักสำคัญของบริษัทในปีหน้า

ซีรีส์เกมดังๆ อย่าง Megami Tensei, Persona, Etrian Odyssey และ Trauma Center นั้นถูกพัฒนามาจาก Atlus บริษัทผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักกันดี (อยู่ในเครือของ Sega)

และเชื่อว่าก็มีแฟนเกมเป็นจำนวนมากที่คอยติดตามผลงานของพวกเขามาโดยตลอด และจากข้อมูลล่าสุดพบว่า Atlus เตรียมเปิดตัวเกมใหญ่ที่จะเป็นเสาหลักสำคัญของบริษัทในปีหน้า

จากบทสัมภาษณ์นักพัฒนากว่า 100 ของทาง Famitsu ทางคุณ Shinjiro Takada ตำแหน่งผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของทาง Atlus ได้ออกมากล่าวว่า ในปีหน้า Atlus กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเนื้อหาหลักของเกมที่จะ “กลายเป็นเสาหลักของทาง Atlus”

“ความท้าทาย ถือเป็นเป็นคีย์เวิร์ดสำหรับปี 2022 เราจะออกเกมที่จะกลายเป็นเสาหลักของบริษัท พวกเราทุกคนที่ Atlus กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเกมนี้เพื่อให้มันน่าสนใจและน่าพอใจสำหรับทุกคน ดังนั้นตั้งตารอกันได้เลย”

โดยเกมที่คาดว่าจะถูกเปิดตัวนั้นอาจจะเป็น Project Re Fantasy เกม RPG แนวแฟนตาซีแนวใหม่ภายใต้หัวเรือ Katsura Hashino ผู้กำกับ Persona และทีมงานภายในของ Atlus โดยตัวเกมนี้ได้ถูกพูดถึงครั้งแรกใน ปี 2017 และทาง Atlus เคยบอกว่าจะออกมาเผยข้อมูลที่น่าสนใจของเกมนี้

แต่อาจเป็นเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ก่อให้เกิอุปสรรคทำให้ต้องเลื่อนการเปิดตัวเป็นปีหน้าก็ได้ นอกจากนี้ยังมี ข่าวลือเกี่ยวกับเกม Persona ภาคต่อ ด้วย ส่วนเกมเสาหลักที่จะเปิดเผยในปีหน้านั้นจะเป็นเกมอะไรคง ต้องรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้