รวม 5 เกมที่มีผู้เล่นจบเนื้อเรื่องมากที่สุดแห่งปี 2021

ทางเว็บไซต์ HowLongToBeat นั้นได้ออกมาเผยสถิติที่น่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เกมที่มีผู้เล่นจบเนื้อเรื่องมากที่สุด, เกมที่ใช้เวลาเล่นยาวนานมากที่สุด, เกมที่ใช้เวลาเล่นจบน้อยที่สุดและอื่นๆ โดยข้อมูลนี้เป็นการรวบรวมจากข้อมูลผู้ใช้งานตามตัวชี้วัดที่เผยแพร่บนเว็บไซต์เท่านั้น (ไม่ได้เป็นผลของผู้ใช้ทั้งหมดในโลก) ว่าแล้วไปดูกันดีกว่าครับว่า 5 เกมที่มีผู้เล่นจบเนื้อเรื่องมากที่สุดแห่งปี 2021 นั้นมีเกมอะไรบ้าง

อันดับ 1. Resident Evil Village
Resident Evil Village ถือเป็นเกมที่โดดเด่นในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์ที่ให้ความตื่นเต้น กดดัน เร้าใจ เรียกว่าครบเครื่อง ส่วนบรรยากาศและกราฟิกภายในเกมก็สวยงามสมจริง รองรับภาษาไทย และนี่ก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้มีผู้เล่นจบเนื้อเรื่องมากที่สุดแห่งปี 2021 ก็เป็นได้


อันดับ 2. Metroid Dread
ตัวเกมมีความสนุกและลงตัวในหลายๆ ด้าน เกมเพลย์ที่มีความสนุกสมชื่อเกมแนว Metroidvania ฉากการต่อสู้บอสสุดอลังการ ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้ฝีมือในการเล่น ปริศนาท้าทายรอยหยักในสมองผู้เล่นได้เป็นอย่างดี มีระบบอัพเกรดตัวละครที่หลากหลาย ถือว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมบนเครื่อง Nintendo Switch งานนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาด


อันดับ 3. Ratchet & Clank: Rift Apart
ตัวเกมจะเล่าถึงตัวละครอย่าง Ratchet และ Clank ที่ต้องรับภาระในการปกป้องจกรวาลจาก Nefarious ตัวเกมมีการออกแบบระหว่างช่วงการต่อสู้กับศตรูและการสำรวจพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างลงตัว มีการดำเนินเนื้อหาได้อย่างยอดเยี่ยม ระบบกราฟิกสวยงามมีเอกลักษณ์


อันดับ 4. It Takes Two
นี่คือสุดยอดเกมในดวงใจของใครหลายๆ คน เป็นเกม Co-op เต็มรูปแบบ ช่วยเหลือกันเพื่อผ่านฉากเน้นทีมเวิร์ค ตัวเกมมีจุดเด่นในการเล่าเรื่องมีความลื่นไหล เกมเพลย์ครบรส เล่นได้ 10-15 ชั่วโมงตัวเกมยังคว้ารางวัล Game of the Year จากงาน The Game Awards 2021 มาอีกด้วย


อันดับ 5. Super Mario 3D World + Bowser’s Fury
ต้องยอมรับว่าตัวเกมมีการผสมผสานการเล่นแบบ 2 มติและ 3 มิติได้อย่างลงตัว Bowser’s Fury เล่นได้สนุกเพลิดเพลินเอามากๆ ตัวเกมยังได้รับคะแนนรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากสื่อเว็บไซต์เกมดังจากต่างประเทศอีกด้วย บอกเลยงานนี้แฟนๆ ต้องหามาเล่น


และนี่ก็เป็น 5 เกมที่มีผู้เล่นจบเนื้อเรื่องมากที่สุดแห่งปี 2021 เอาเป็นว่าเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไร สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: www.vg247.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้