Keanu Reeves ไม่เคยเล่น Cyberpunk 2077 แม้ทีมงานเคยเคลมว่าเขาชอบมาก

Cyberpunk 2077

มีเรื่องให้พูดคุยกันข้ามปีจริงๆ ครับสำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่แม้จะผ่านการครบรอบ 1 ปีที่วางจำหน่ายมาแล้วก็ยังมีเรื่องให้แซวไม่พัก

ล่าสุดก็มาจากปากของ Keanu Reeves ที่บอกว่าเขาไม่เคยเล่นเกมนี้เลย ถึงแม้ว่าในอดีตจะมีทีมงาน CD Projekt Red เคยออกมาบอกว่า Keanu Reeves ชอบเกมนี้มากๆ ก็ตาม

Keanu Reeves
Keanu Reeves

โดยในเดือนกันยายนปี 2020 นั้นมีรายงานข่าวออกมาว่า Keanu Reeves ได้เล่นเกมนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมา Adam Kicinski ประธานของ CD Projekt Red ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่านักแสดงหนุ่มนั้นได้เล่นเกมจริงๆ และเขาชื่นชอบมันมากๆ คาดกันว่าเข้าอาจจะเล่นเกมของเวอร์ชั่น PC อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้นักแสดงหนุ่มกลับเพิ่งออกมาบอกว่าเขาไม่เคยเล่นเกมนี้เลย

โดยในการให้สัมภาษณ์กับ The Verge ถึง The Matrix Awakens ซึ่งเป็นซอฟแวร์ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก Matrix อย่างสมจริง ตัวของ Keanu Reeves ถูกถามว่าเขาเคยเลยเกมอะไรมาก่อนบ้างซึ่งพี่แกก็ตอบประมาณว่า ไม่ได้เล่นเกมเลย ผู้สัมภาษณ์จึงถามต่อทันทีถึง Cyberpunk 2077 ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ตอบว่า เขาเคยได้ดูเดโมสาธิตตัวเกมอยู่ แต่ไม่เคยได้เล่นมันสักที งานนี้ถือว่าคำตอบของเขานั้นขัดกับประธาน CD Projekt Red เมื่อปีก่อนอย่างเห็นได้ชัด

ถึงจุดนี้ยังไม่มีใครออกมาบอกอะไรเพิ่มเติม แต่เดาได้เลยว่าอาจจะมีใครสักคนโกหก ลืม, หรือเข้าใจผิดอะไรสักอย่าง ก็ต้องมารอดูกันครับว่าอีกฝั่งจะตอบโต้อะไรกลับมาไหม ส่วนใครที่คิดถึงพี่แก The Matrix Resurrections เข้าโรงวีคนี้แล้วไปดูกันได้ครับ

ที่มา: gamerant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้