Tyler1 ออกมาเผยว่าเล่น League of Legends มากจนทำให้เขาฝันร้าย

หากพูดถึงสตรีมเมอร์สายเกม League of Legends แล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงต้องนึกถึงชื่อ Tyler ‘Tyler1’ Steinkamp อย่างแน่นอน เพราะพี่แกนั้นมีรูปแบบการไลฟ์สตรีมที่แตกต่างจากคนอื่นแถมยังไลฟ์เกม LoL แบบหนักมากๆ ล่าสุดก็เพิ่งบ่นว่า “การทำข้อตกลงไลฟ์หลายชั่วโมงต่อวันทำให้เขาอยากลาวงการ!” และดูเหมือนเรื่องจะไม่จบลงเพียงแค่นี้ เพราะล่าสุดเขาออกมาเผยอีกว่า การเล่นเกม LoL แบบหนักหน่วงนี้ทำให้เขาถึงกับเก็บไปฝันเลยทีเดียว

มีสตรีมเมอร์เป็นจำนวนมากที่ไลฟ์เกมดังอย่าง LoL แต่กระนั้นก็ไม่มีใครเกินหน้า Tyler1 แน่นอน ด้วยลีลาท่าทางการไลฟ์แบบเกรี้ยวกรอด ด่ายับ นั้นสร้างจุดขายทำให้มีแฟนๆ ชมไลฟ์เป็นจำนวนมาก และจากการไลฟ์สตรีมที่ผ่านมาเขาออกมาเผยว่าหลังจากที่ไลฟ์สตรีมติดต่อกันยาวนานกว่า 10 ชั่วโมงทำให้เขาเก็บไปฝันร้ายถึงเกมนี้ตลอดๆ

Tyler1 ได้ออกมากล่าวในขณะไลฟ์สตรีมประมาณว่า

“เฮพวก! ผมกล้าสาบานต่อพระเจ้าเลยว่า การไฟล์เกม LoL กว่า 10 ชั่วโมงนั้น มันทำให้ผมฝันร้ายถึงเกมนี้ตลอด นี่ไม่ได้พูดเล่นนะ บอกเลย!ในบางครั้งผมฝันไปว่ากำลังเล่นเกมไป 50 นาที ซ้ำๆ วนลูปไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายทีมแพ้ แล้วก็สะดุ้งตื่น จนต้องไปตรวจกับ OP.GG เพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น! ผมคิดว่ากำลังจะเสียสติไปแล้วอะนะ”

ที่มา: dexerto.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้