ขุดโซส! ผู้พัฒนา Goose Goose Duck เตรียมทำสกินเอก HRK เข้าไปในเกม!

Play Video

Goose Goose Duck เป็นเกมในแนวคล้ายๆ Among US ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นพอสมควรในช่วงหลัง ด้วยโรลที่หลากหลายและลูกเล่นน่าสนใจ รวมไปถึงเกมเพลย์ที่เอื้อให้ได้พูดคุยและปั่นกันมากกว่าเกมต้นตำรับ สตรีมเมอร์จึงมักนิยมหยิบมาเล่นกันมากมาย โดยล่าสุดตัวเกมก็เพิ่งจะเพิ่มภาษาไทยเข้าไปในเกมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม 1 ในคนที่ทำให้ตัวเกมกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเฉพาะในประเทศไทยก็คงหนีไม่พ้น ตาเอก Heartrocker และแก๊งค์ใส่นัวร์ของเขาที่สตรีมยาวๆ เกมนี้ร่วมกันมาแล้ว 4 พาร์ทก่อนกวาดยอดวิวในทุกๆ แพลตฟอร์มอย่างท่วมท้น นับเฉพาะแค่ช่องเอกช่องเดียวก็มีวิวเกิน 1 แล้วทุกคลิปแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ

และแน่นอนว่าไม่ใช่แฟนๆ หรือผู้ชมขาจรชาวไทยเท่านั้นที่เล็งเห็นถึงแรงสนับสนุนตรงนี้ เพราะทางผู้พัฒนาอย่าง Gaggle ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิป “เป็ดภาษาไทยใครก็ชอบ – LIVE – Goose Goose Duck! #4” ของช่องเอกเพื่อขอบคุณด้วยตัวเองที่เล่นเกมของพวกเขา พร้อมเสนอจะทำสกินสุดพิเศษให้เลยอีกต่างหาก อย่างสุด!

Heartrocker
Heartrocker

“ขอบคุณที่เล่นเกมของเรา พวกเรารักคอมมิวนิตี้ชาวไทยมาก การสนับสนุนของพวกคุณมีความหมายกับพวกเรามากมายจริงๆ พวกเราเลยอยากจะทำสกินเอ็กส์คลูซีฟของคุณขึ้นมาในเกม คนออกแบบของเราต้องอยากฟังไอเดียของคุณแน่ๆ ขอติดต่อผ่านอีเมล์ได้ไหมนะ? ด้วยรักมากๆ จาก Gaggle Studios, Canada”

Goose Goose Duck
คอมเมนต์จาก Gaggle

คอมเมนต์ของผู้พัฒนาได้รับความสนใจและกดไลค์อย่างมากมาย รวมไปถึงตัวของเอก HRK เองที่ก็ตอบตกลงอย่างไม่เคาะเขินแต่อย่างใด

Goose Goose Duck
คอมเมนต์ HRK

ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่มีทั้งความเซอร์ไพรส์ ความน่ารัก และความสวยงามของวงการเกมที่ไม่มีพรมแดนใดๆ ยังไงแฟนๆ ก็รอดูได้เลยกับสกินห่านของ HRK ที่น่าจะมาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน!

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=qcIrlv2xdZk

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้