Kaiju Commander เกมวางแผนสร้างไคจูให้ไปถล่มเมืองออกคลิปเปิดตัว

Play Video

ผู้พัฒนาเกมจากโปแลนด์ Gameparic ร่วมกับผู้จัดจำหน่าย Games Incubator และ PlayWay ได้นำเกมแนววางแผน Kaiju Commander ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นองค์กรชั่วร้ายหวังครองโลก โดยใช้ไคจูไปถล่มเมือง มาเปิดหน้าร้านบน Steam พร้อมนำคลิปตัวอย่างมาให้ชมแล้ว

โดยเป้าหมายหลักของเกมนี้คือการยึดครองโลกด้วยการส่งไคจูออกไปอาละวาด และเพื่อการณ์นั้นผู้เล่นก็จะต้องบริหารจัดการฐานทัพลับใต้ท้องทะเล ให้มีความกว้างใหญ่และทันสมัยมากขึ้น

ยิ่งฐานทัพพัฒนาไปมากเท่าไหร่ ไคจูที่ถูกสร้างออกมาก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น และนอกจากพลังทำลายโดยพื้นฐานของไคจูแล้ว ผู้เล่นยังสามารถติดตั้งอาวุธเพิ่มเติมเพื่อให้มันเก่งกาจยิ่งขึ้นได้อีก

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างฐานทัพได้หลายแห่ง และในแต่ละจุดที่สร้างก็จะได้ทรัพยากรไม่เหมือนกันด้วย

แต่การสร้างไคจูไว้ครองโลกก็มีอุปสรรคทั้งภายในและภายนอก โดยปัญหาจากภายในก็คือ เจ้าไคจูเนี่ยมันมีความก้าวร้าวสูง ถ้าไม่ดูแลให้ดีมันอาจจะอาละวาดจนทำให้นักวิจัยของเราต้องเสียชีวิต ซึ่งวิธีแก้ก็คือส่งมันไปทำภารกิจต่างๆเพื่อคลายความเครียด และถ้าเลี้ยงดีๆมันก็จะจงรักภักดีต่อเราด้วย

ส่วนปัญหาจากภายนอกก็คือ พวกองค์กรหรือหน่วยงานจากประเทศต่างๆ จะคอยมาสอดส่องหาตำแหน่งฐานทัพของเราเพื่อทำลายทิ้ง มันจึงเป็นเกมวางแผนที่น่าตื่นเต้นพอสมควรเลย

Kaiju Commander มีกำหนดลงบน Steam แต่ยังไม่ระบุปีวางจำหน่ายที่แน่นอนออกมา

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20211126-183686/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้