Epic Games เข้าซื้อ Harmonix เพื่อเสริมคอนเทนต์เพลงให้ Fortnite

Epic Games

เรียกว่าทุนหนาจริงๆสำหรับ Epic Games ที่นอกจากจะเจรจาให้เกมของผู้พัฒนาเจ้าอื่นกลายเป็นเกม Exclusive ของตัวเองได้แล้ว ยังเริ่มหันไปซื้อสตูดิโอแห่งอื่นให้มาเข้าสังกัดได้ด้วย

ล่าสุด Epic Games ก็ได้ประกาศความสำเร็จอีกครั้งว่า ตอนนี้พวกเขาได้เข้าซื้อทีมผู้พัฒนา Harmonix ที่เชี่ยวชาญการสร้างเกมแนวเพลงประกอบจังหวะเรียบร้อยแล้ว

Harmonix เป็นสตูดิโอผู้พัฒนาในบอสตันที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1995 และเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมเพลง ที่เคยฝากผลงานดีๆไว้มากมายตั้งแต่ Karaoke Revolution, Rock Band, Guitar Hero(ช่วงแรก) และ Dance Central

ในระยะหลังก็เริ่มมีขยายไปทำแนวการ์ดเกม หรือ VR เพิ่มเติมด้วย และนับจากนี้ไปพวกเขาก็จะได้เข้าไปอยู่ในใต้ร่มเงาของ Epic Games

ซึ่งความเคลื่อนไหวหลังจากนี้ของ Harmonix ก็คือการทำคอนเทนต์เพลงให้กับเกม Fortnite ที่ถึงจะเป็นเกมแนวแบทเทิลรอยัล แต่ก็มีการจัดคอนเสิร์ตในเกมโดยนักร้องชื่อดังอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นพอได้ Harmonix มาเข้าร่วม พวกงานดนตรีต่างๆใน Fortnite จะต้องถูกยกระดับความมันขึ้นไปอีกแน่นอน

และสำหรับเกมต่างๆของ Harmonix อย่าง Fuser หรือ Rock Band 4 ที่กำลังวางจำหน่ายบน Steam หรือเครื่องเกมคอนโซล ก็จะยังได้รับการซับพอร์ทต่อไปเช่นเดิม

ที่มา pushsquare.

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้