Fall Guys ร่วมกับ Ghost of Tsushima นำชุดของ Jin เข้าเกม

Play Video

Fall Guys: Ultimate Knockout เกมแนวโหดมันฮาจากผู้พัฒนา Mediatonic กำลังจะเข้าสู่ซีซั่น 6 ที่จะมีความปั่นป่วนยิ่งกว่าเดิมตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 2021 เป็นต้นไปแล้ว

และ ซีซั่นนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะมันมีเซอร์ไพรส์ด้วยการที่ผู้พัฒนาไปจับมือกับ SIE นำชุดเกราะของ Jin Sakai จากเกม Ghost of Tsushima มาทำเป็นสกินจำนวน 2 แบบ ให้พวกเม็ดถั่วได้หาไปใส่ด้วย

คลิปเปิดตัวซีซั่น 6

โดยซีซั่น 6 จะมาในธีมเทศกาลและการแสดง Circus ที่สนุกสนานเฮฮา และมีด่านใหม่ 5 ด่าน กับอุปสรรคทำหัวร้อนอีก 5 อย่าง ซึ่งแน่นอนว่าจะมี สกิน Kudo(เงิน) และ มงมาให้เก็บใน Fame Path เพียบ ส่วนสกินที่เกิดจากการร่วมมือกับ SIE ก็ไม่ได้มีแค่ Ghost of Tsushima เพียงอย่างเดียว เพราะจะมีสกินของเกม Sackboy: A Big Adventure มาด้วย

คลิปแนะนำซีซั่น 6

ทางด้านวิธีการเก็บสกินชุดเกราะของ Jin Sakai ที่ชาวเกมหลายคนน่าจะสนใจนั้นก็ไม่ยาก เพราะมันถูกรวมเอาไว้ใน Fame Path ที่ถ้าเล่นเกม Fall Guys บ่อยๆยังไงก็ต้องได้แน่นอน(สกินชุดที่ 1 จะอยู่ที่เลเวล 10/15, สกินชุดที่ 2 จะอยู่ที่เลเวล 45/50)

และสกินชุดของเกม Sackboy: A Big Adventure ก็จะมี 2 แบบเช่นกัน และไม่ต้องเสียเงินซื้อ เพราะมันเป็นของรางวัลจากการทำภารกิจท้าทาย ที่จะถูกอัปเดตเข้าเกมในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม

Fall Guys: Ultimate Knockout กำลังวางจำหน่ายอยู่บน PS4, PC(Steam) ซึ่งใครที่อยากได้สกินดีๆเหล่านี้ไปใช้ก็เตรียมตัวจัดตารางเวลาเล่นกันล่วงหน้าได้เลย

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1368502.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้