Thymesia เกมแนวโซลไลค์ที่ใช้โรคภัยเป็นอาวุธ ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

Play Video

Thymesia เกมแนว RPG สไตล์โซลไลค์ที่ใช้โรคภัยเป็นอาวุธ จากผู้พัฒนา OverBorder Studio ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ ที่มาพร้อมข่าวดีว่ามันจะได้ลงเครื่องเกมคอนโซลแล้ว และแต่มันก็มีข่าวร้ายตามมาด้วยเช่นกัน ที่ว่า กำหนดวางจำหน่ายโดนเลื่อนไปเป็นปี 2022 แทน

Thymesia จะมีเรื่องราวอยู่ในอาณาจักรแห่งหนึ่งที่กำลังเผชิญกับหายนะ เมื่อพบว่าการเล่นแร่แปรธาตุที่นำความรุ่งเรืองมาให้ มีหนี้สินราคาแพงที่ต้องชำระอยู่ด้วย แล้วเพียงไม่กี่วันทั่วทั้งอาณาจักรก็ตกอยู่ในความโกลาหล และมอนสเตอร์ยังเดินเผ่นผ่านไปทั่วท้องถนน

ซึ่งผู้ที่สามารถกอบกู้อาณาจักรแห่งนี้ได้ก็มีเพียง Corvus แค่คนเดียว แต่ตอนนี้เขาได้สูญเสียความทรงจำไป และยิ่งเขาเรียนรู้ถึงความทรงจำของตัวเองมากเท่าไหร่ ก็กลับยิ่งพบความลับที่น่าพิศวงยิ่งขึ้นเท่านั้น

ส่วนจุดเด่นของเกมนี้คือการแย่งชิงโรคมาจากศัตรู เพื่ออามาใช้เป็นอาวุธ และการตัดสินใจของผู้เล่น กับพวกไอเท็มที่เก็บได้ในเกมจะส่งผลกับฉากจบที่มีอยู่หลายแบบ

ซึ่งเดิมทีแล้วเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC(Steam) วันที่ 7 ธ.ค. 2021 แต่ก็ต้องเลื่อนไปเป็นปี 2022 แทนเพื่อให้คุณภาพของเกมยอดเยี่ยมที่สุด และการเลื่อนครั้งนี้ก็มีข่าวดีแถมมาด้วยเพราะนอกจาก PC แล้ว มันจะถูกนำมาลงให้กับเครื่องPS5, Xbox Series X|S ด้วย

Thymesia มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC(Steam), PS5, Xbox Series X|S ภายไปในปี 2022

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/11/20/113706.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้