เปิดตัว Swordcery เกมแอ็กชันจากอดีตทีมงาน God of War พร้อมอาวุธดาบกว่า 100 แบบ

Swordcery

ตั้งแต่ที่มีเกมอินดี้น้ำดีอย่าง Dead Cells ไปจนถึง Hades ออกมานั้น ดูเหมือนว่าเกมแนว Roguelike จะกระแสแรงและได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดนี้มีเกมใหม่น่าสนใจเปิดตัวเพิ่มขึ้นมาเช่นนั้นซึ่งก็คือ Swordcery นั่นเอง

ที่น่าสนใจคือผู้อยู่เบื้องหลังเกมนี้คือ Don Thurakichprempri และ Mike Henriet ผู้เคยมีตำแหน่งเป็นทีมงานอนิเมเตอร์ของเกม God of War 2018 เวอร์ชันรีบูต นั่นเอง ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองออกจากสตูดิโอเดิมแล้วก็ได้จับมือกันร่วมพัฒนาเกมอินดี้ตามความต้องการของทั้งคู่ โดยทั้งสองเผยว่าแนวคิดของเกม Swordcery นั้นมาจากความฝันประหลาดๆ ที่พวกเขาเคยฝันเห็นอัศวินถือที่ตัดพิซซ่าเป็นอาวุธนั่นเอง

Swordcery เป็นเกมแนว ARPG-Roguelike ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Hades ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบท Colt ฮีโร่หนุ่มที่จะต้องควบดาบชนิดต่างๆ ไปปราบเหล่าปีศาจและวายร้ายในโลก โดยในเกมจะมี ดาบมากมายกว่า 100 รูปแบบ ให้เลือกใช้อาทิเช่นดาบยักษ์ Titan Sword, ดาบญี่ปุ่น Katana, และดาบคู่ Dual Swords ซึ่งจะมีรูปแบบการโจมตีและพลังที่แตกต่างกันไปตามแต่ละชนิดนั่นเอง

Swordcery

น่าเสียดายที่ขณะนี้ตัวเกมยังเป็น โปรเจกต์ Kickstarter อยู่และทีมงานยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ สำหรับใครที่สนใจทดลองเดโมเพื่อดูว่าตัวเกมเป็นอย่างไรก็สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้ที่ >> https://store.steampowered.com/app/1764050/Swordcery_Prologue/

เครดิต: Games Radar

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้