ชมศิลปินมือโปร วาดกีฮุนกับลุง 001 จาก Squid Game ด้วยการลงตัวเลขซ้อนกัน

Play Video

แม้ว่าตัวซีรีส์จะฉายมาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่กระแสความนิยมที่มีต่อซีรีส์ Squid Game ก็ยังถูกพูดถึงกันอยู่เรื่อย ๆ ครับ ซึ่งรอบนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาชมผลงานของศิลปินจากช่อง dP Art Drawing กันบ้าง โดยเจ้าตัวได้ทำชาเลนจ์ท้าทายฝีมือตัวเองด้วยการลองวาดภาพ กีฮุน ตัวเอกของเรื่อง และลุง 001 ที่เป็นอีกหนึ่งตัวละครในเรื่องให้ได้ชมเป็นขวัญตา

ทางด้านเทคนิคการวาดนี้ dP Art Drawing ได้ใช้การเขียนตัวเลข 001 ไปทั่วกระดาษให้ซ้อนกันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นเค้าโครงใบหน้า แล้วจัดการเกลียดภาพและเก็บรายละเอียดจนเป็นใบหน้าของคุณลุงอิลนัม ก่อนจะตามมาด้วยการเขียนตัวเลข 456 ที่เป็นเบอร์เสื้อของกีฮุน พร้อมกับใช้เทคนิคเดียวกับที่วาดหน้าลุงอิลนัม ผสมผสานกับการใช้ยางลบเกลี่ยภาพจนได้ใบหน้ากีฮุนมาอีกคน ซึ่งทั้งหมดนี้เจ้าตัวใช้เวลาวาดเพียง 6 ชั่วโมงเศษเท่านั้น

สำหรับช่อง dP Art Drawing นี้เคยมีผลงานเด่น ๆ มาแล้วมากมาย โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาเองก็เพิ่งวาดนักเตะชื่อก้องโลกอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ พร้อมกันด้วยการใช้มือเพียงข้างเดียวด้วย ลองชมคลิปได้ที่ด้านล่างครับ (ส่วนคลิปวาดกีฮุนกับลุง 001 จะอยู่ด้านบนของคอนเทนต์)

เครดิต: dP Art Drawing


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้