ข่าวลือ Shin Megami Tensei 5 อาจถูกนำมาลงบน PS4 และ PC

ก็ได้วางจำหน่ายกันไปแล้วกับเกมแนว JRPG ที่ชื่อ Shin Megami Tensei 5 ของผู้พัฒนา Atlus และมันก็เปิดตัวสัปดาห์แรกได้แรงมากด้วยการติดอันดับ 1 บน Tsutaya ของญี่ปุ่นเลย

แต่ชาวเกมแพลตฟอร์มอื่นอย่าง PS4 หรือ PC คงได้แต่มองกันตาปริบๆเพราะเกมนี้เป็น Exclusive สำหรับ Nintendo เท่านั้น

แต่ถึงอย่างนั้นผู้เล่นที่ไม่ใช่แฟนบอยของ Nintendo ก็อาจจะยิ้มออกได้เหมือนกัน เพราะตอนนี้กำลังมีข่าวลือกันแรงๆเลยว่ามันจะลงบนแพลตฟอร์มอื่นด้วย

โดยที่มาของข่าวลือครั้งนี้มาจาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @regularpanties หรือก็คือ Pan-hime ที่อ้างว่าได้ขุดไฟล์ในเกม Shin Megami Tensei 5 จนพบโค้ดที่ระบุไว้ว่ามันเป็นเกมสำหรับ Switch ซึ่งก็เป็นเรื่องแน่นอนอยู่แล้ว

เพียงแต่มันไม่จบแค่นั้น เพราะในหัวข้อเดียวกันมันเขียนต่อไปอีกสองคำว่า PS4 กับ Window ที่ไม่น่าตีความเป็นอย่างอื่นไปได้ และโค้ดเกี่ยวกับการปรับแต่งคุณภาพกราฟิกยังมีตัวเลือกของ PS4 และ PC ที่ดูท่าทางว่ามันอาจจะไม่ใช่เกม Exclusive อย่างที่เราคิดก็เป็นได้

และถ้าถามว่าการแกะข้อมูลของคุณ Pan-hime นั้นตรงแค่ไหนก็คงได้แต่บอกว่า ตรงพอสมควร เพราะเขาคือคนเดียวกันกับที่เคยขุดไฟล์เกม Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster แล้วมาเผยว่า มันจะลง PC ก่อนที่จะมีประกาศเสียอีก

แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆจากทาง Atlus หรือ Sega ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเลย และข้อมูลที่ได้จากการขุดไฟล์ในเกมก็ไม่ได้แม่นยำเสมอไป ดังนั้น ณ เวลานี้ Shin Megami Tensei 5 ก็ยังเป็นเกม Exclusive สำหรับ Nintendo Switch

ที่มา https://gamerant.com/shin-megami-tensei-5-ps4-pc-port/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้