AUDITION ชวนร่วมส่งแรงใจเชียร์ น้องไกด์ ชัชพงศ์ ตัวแทนประเทศไทยคว้าชัยการแข่งขันระดับโลก Esports World Championship

AUDITION

AUDITION ชวนร่วมส่งแรงใจเชียร์ น้องไกด์ ชัชพงศ์ ตัวแทนประเทศไทยคว้าชัยการแข่งขันระดับโลก Esports World Championship

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ขอชวนชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ ชัชพงศ์ พงศ์ศุภะมงคล (น้องไกด์) ตัวแทนประเทศไทยที่เข้าร่วมแข่งขันเกม AUDITION ในรายการระดับโลก Esports World Championship วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ณ เมืองไอลัต ประเทศอิสราเอล ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของเกม AUDITION ที่ทางสหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ (International Esports Federation : IESF) ได้ยอมรับและบรรจุเกม AUDITION เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันชิงเหรียญของการแข่งอีสปอร์ตระดับโลกอย่างเป็นทางการ

โดยในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมงาน AUDITION Thailand นำทีมโดยพี่แป้ง อินทรา ทรงเกียรติกุล ได้ไปร่วมส่งและให้กำลังใจน้องไกด์ตัวแทนประเทศไทยที่สนามบิน โดยทีมงานได้มีโพสต์ให้กำลังใจผ่าน Facebook AUDITION Thailand ซึ่งมีขาแดนซ์ AUDITION ร่วมส่งกำลังใจผ่านคอมเม้นท์มากมาย

คนที่สองนับจากด้านซ้าย คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย, คุณชัชพงศ์ พงศ์ศุภะมงคล นักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนประเทศไทย, คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น

สำหรับน้องไกด์ หรือ ชัชพงศ์ พงศ์ศุภะมงคล ถือเป็นเกมเมอร์ขาแดนซ์ที่คร่ำหวอดในวงการการแข่งขันเกม AUDITION และสามารถคว้ารางวัลทั้งในระดับโลกและระดับประเทศมาแล้วหลายรายการ เช่น การแข่ง Audition Dance World Championship 2018 ณ ประเทศเกาหลีใต้ คว้าอันดับ 1 ประเภทเดี่ยว และอันดับ 3 ประเภททีม, การแข่งขัน AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP ประเภทเดี่ยว คว้าอันดับ 1 ในปี 2021 และอันดับ 3 ในปี 2018

สำหรับตารางการแข่งเกม AUDITION ในงาน Esports World Championship ทางสหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 07.00 – 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (ทางผู้จัดงานอาจมีการปรับเปลี่ยนเวลา ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของสถานการณ์) สามารถติดตามการแข่งขันและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/PlayPark.Audition.TH รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม AUDITION ได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://AUDITION.playpark.com

ดาวน์โหลดเกม AUDITION คลิกที่นี่ https://bit.ly/3D9X0bH

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com
FACEBOOK ▶ http://FB.com/PlayPark.Audition.TH
YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube
TIKTOK ▶ https://www.tiktok.com/@auditionth
IG ▶ https://instagram.com/playpark_audition_th
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้