รวม 9 เกมดังที่โดนเลื่อนไปวางจำหน่ายในปีหน้า

แม้ว่าในปีนี้จะมีเกมในระดับ AAA ออกมาให้พวกเราเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันอย่างมากมาย แต่กระนั้นก็มีบ้างบ้างเกมที่ต้องโดนเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าแทน ซึ่งอาจจะเพราะทางทีมงานต้องการเวลาขัดเกลาตัวเกมให้มีความสมบรูณ์พร้อมก่อนวางจำหน่ายหรืออาจจะโดนพิษของเจ้าเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้การพัฒนาเกมล่าช้าไป เอาเป็นว่าในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 9 เกมดังที่โดนเลื่อนไปวางจำหน่ายในปีหน้า ส่วนจะมีเกมแะไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Resident Evil Re:Verse
วางจำหน่าย:
ภายในปี 2565
เป็นโหมดเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์ตัวใหม่ที่มาในรูปแบบการเล่นแบบ Deathmatch ที่รวมเอาตัวละครและแผนที่ในจักรวาลของเกม Resident Evil มารวมเอาไว้ โดยสาเหตุที่เลื่อนออกไปนั้นทางทีมผู้พัฒนาได้ออกมาเผยว่ามีความต้องการให้เกมเพลย์มีความลื่นไหลกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน


Horizon Forbidden West
วางจำหน่าย:
กุมภาพันธ์ 2565
Horizon Forbidden West ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายต่อหลายคนนั้นรอคอย ตัวเกมในภาคนี้จะนำเสนอรูปแบบการเล่นใหม่ๆ เช่น ดำน้ำ ระบบปีนป่าย สถานที่สำรวจและอาวุธใหม่ๆ และเหล่าศัตรูจักรกลในรูปแบบใหม่ ทั้งนี้ตัวเกมบนเครื่อง PS5 โหมด Performance ที่จะรันด้วยเฟรมเรต 60 FPS และรองรับคำบรรยายในรูปแบบภาษาไทยด้วย


Dying Light 2
วางจำหน่าย:
กุมภาพันธ์ 2565
Dying Light 2 Stay Human เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG บนโลกเปิดที่นำเสนอเนื้อเรื่องที่ลุ่มลึก ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจบนโลกที่เปิดกว้าง พร้อมกับต่อสู้กับเหล่าเชื้อไวรัสมรณะ ตัวเกมรีระบบการพัฒนาตัวละคร ครฟอุปกรณ์สิงของ และระบบ Parkour ที่เป็นจุดเด่น โดยการเลื่อนครั้งนี้ทางทีมงานออกมาเผยว่าต้องขอเวลาเพิ่มเพื่อขัดเกลาและปรับแต่งตัวเกมให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น รักแล้วรอหน่อย


Hogwarts Legacy
วางจำหน่าย:
ภายในปี 2565
Hogwarts Legacy จะเป็นเกม Action RPG บนโลกเปิดที่เต็มไปด้วยสถานที่ต่างๆ ที่คุ้นเคย พร้อมแผนที่ใหม่ๆ ให้ได้สำรวจ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนหนึ่งของโรงเรียนพ่อมดแม่มดฮอกวอตที่กุมกุญแจแห่งความลับ ทั้งนี้ตัวเราจะมีความสามารถและทักษะในด้านเวทมนตร์โบราณ และอัปเกรดฝึกฝนคาถาต่างๆ ได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจทีเดียวครับ


Diablo Immortal
วางจำหน่าย: ครึ่งแรกของปี 2565
อีกหนึ่งเกมแอ็คชั่น RPG ของทางค่าย Blizzard พ่อมดน้ำแข็งที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมทดสอบ ตัวเกมพัฒนาต่อยอดและเข้าถึงได้ง่าย โดยในตอนนี้ทางทีมงานกำลังปรับปรุงในหลายๆ จุด เช่น เนื้อหาระบบ PvE ในช่วงท้ายของเกม, การสนับสนุนคอนโทรลเลอร์และเนื้อหา PvP ซึ่งมันจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่น


The Outlast Trials
วางจำหน่าย:
ปี 2565
The Outlast Trials เกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยาแบบ Co-op ตัวเกมจะนำเสนอเนื้อเรื่องหลายปีก่อนหน้าภาคหลักที่เล่าถึงยุคสงครามเย็น คุณและเพื่อนๆ จำเป็นจะต้องเอาตัวรอดจากสถานที่บริหารงานโดย Murkoff Corporation ไปให้ได้ ซึ่งสถานที่แห่งนี้มันจะเต็มไปด้วยกับดักและอันตรายมากมายรออยู่


Marvel’s Midnight Suns
วางจำหน่าย:
ครึ่งหลังของปี 2565
Marvel’s Midnight Suns ที่จะเป็นเกมแนววางแผน RPG ที่จะมีเนื้อหาอิงอยู่ในจักรวาล Marvel ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครและจะได้ต่อสู้ร่วมกับเหล่าฮีโร่ของทาง Marvelไม่ว่าจะเป็น The Avengers, X-Men, Runaways และอีกมากมาย สาเหตุของการเลื่อนเพราะทีมงานต้องการเวลาในการรังสรรค์ส่วนของเนื้อเรื่องที่เพิ่มเข้ามา ภาพยนตร์ซิเนมาติก พร้อมขัดเกลารายละเอียดอื่นๆ เพื่อให้ตัวเกมสมบรูณ์มากยิ่งขึ้น


Shadow Warrior 3
วางจำหน่าย:
ปี 2565
Shadow Warrior 3 เป็นเกมแอ็คชั่นยิงไม่เลี้ยง ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วสะใจ (อาจจะดูรุนแรงไปสักหน่อย) เกมเพลย์ถูกพัฒนาต่อยอดให้มีความน่าสนใจยิ่งกว่าเดิม มีระบบใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา เช่น ระบบการวิ่งบนกำแพง การใช้งาน Grappling Hook เพื่อในการเคลื่อนที่ เป็นต้น


SCORN
วางจำหน่าย:
ปี 2565
SCORN เป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พัฒนาโดยทีมงานสุดอินดี้อย่าง Ebb Software จากประเทศเซอร์เบีย ตัวเกมได้ผสมผสานเกมแอ็คชั่นเดินหน้ายิงกับความสยองขวัญผ่านระบบกราฟิกที่มีเอกลักษณ์อารมณ์เหมือนนั่งดูภาพยนตร์เอเลี่ยน ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตประหลาด พร้อมอาวุธที่แปลกตา


และนี่ก็เป็น 9 เกมดังที่โดนเลื่อนไปวางจำหน่ายในปีหน้า เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนต้องการนำเสนอเกมอื่นสามารถเพิ่มโพสต์เล่ากันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้