คุณ Sakurai ผู้กำกับซีรีส์ Smash Bros. เผยว่ายังไม่วางแผนเรื่องภาคต่อและก็ยังไม่ให้คนอื่นทำ!?

Super Smash Bros. หนึ่งในซีรีส์เกมต่อสู้ตะลุมบอนยอดฮิตของค่าย Nintendo ที่อยู่มานานกว่า 20 ปี และไม่นานมานี้ตัวเกม Super Smash Bros. Ultimate ก็ได้มีการปล่อย DLC ตัวสุดท้ายอย่าง Sora จาก Kingdom Hearts ออกมาให้เล่น ซึ่งก็ถือว่าเป็นการปิดภาคอย่างสมบูรณ์ในระยะเวลา 3 ปีที่เกมนี้โลดแล่นอยู่บน Nintendo Switch

ล่าสุดทางนิตยสาร Famitsu รายสัปดาห์ก็ได้มีการสัมภาษณ์คุณ Sakurai Masahiro ผู้กำกับซีรีส์ Smash Bros. เกี่ยวกับทิศทางของเกมในอนาคตออกมาแล้ว ซึ่ง คุณ Sakurai ก็ได้บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงภาคต่อแม้แต่นิดเดียว และ ก็ยังไม่ให้คนอื่นทำด้วยเหมือนกัน! ดังนั้นก็ต้องรอดูอารมณ์คุณ Sakurai ต่อไปนะว่าจะทำภาคต่อไปเมื่อไร!?

“คงไม่ไหวนะ ไม่ไหวๆ ยังไม่ได้คิดถึงภาคต่อเลย ผมเองก็ไม่ได้คิดถึงมันตลอดด้วย แต่ก็บอกไม่ได้หรอกนะว่ามันจะเป็น Smash Bros. ภาคสุดท้าย ไหนเราจะจำเป็นต้องคิดเรื่องการปล่อยเกมแล้วผู้เล่นผิดหวังอีก

ตอนนี้ผมมองไม่เห็นหนทางการสร้าง Smash Bros. ที่ไม่มีผมเลย ว่าตามตรงนะผมเลยให้คนอื่นลองพยายามทำอยู่ แต่ว่ามันไปไม่สวยเลย ถ้าจะทำภาคต่อจริง ๆ ก็คงต้องให้ผมคุยกับ Nintendo ว่าเราจะทำยังไงให้มันประสบความสำเร็จ”

ก็ต้องดูกันต่อไปนะ ว่าภาคใหม่ของ Smash Bros. จะออกมามันส์เท่าภาคล่าสุดไหม แต่จะว่าไป ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะปัจจุบันคุณ Sakurai กำลังยุ่งกับ Kirby ภาคใหม่รึ!?

ที่มา: https://www.famitsu.com/news/202111/02239229.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้