รวม 6 เกมน่าเล่นในเดือนพฤศจิกายน งานนี้เก็บเงินรอเลย!

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน ที่เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย เพราะในเดือนนี้จะมีเกมมากมายทยอยออกมาให้พวกเราได้ลองเล่นกันให้เพียบ หลายแนวทั้งเกมแนว FPS, แข่งรถ หรือเกมที่นำมารีมาสเตอร์ใหม่ ว่าแล้วเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันดีกว่าว่าในเดือนนี้มีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง

Call of Duty: Vanguard
วันวางจำหน่าย: 5 พฤศจิกายน 2564
แพลตฟอร์ม
: PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One
สำหรับเกม Call of Duty: Vanguard จะถูกพัฒนาโดยทีม Sledgehammer Games ตัเกมจะนำผู้เล่นไปสัมผัสในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จุดเด่นของเกมคงหนีไม่พ้นเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และโหมดผู้เล่นหลายคนที่มีมาพร้อมโหมด Team Deathmatch, Kill Confirmed และ Domination, Killstreak แบบใหม่, ระบบการปลดล็อคอาวุธและปรับแต่งอุปกรณ์ต่างๆ ทำได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น รวมถึงโหมด Zombie ในตำนานอีกด้วย


Football Manager 2022
วันวางจำหน่าย:
9 พฤศจิกายน 2564
แพลตฟอร์ม:
PC, Xbox One
Football Manager 2022 นั้นจะให้เรารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่จำเป็นต้องพาสโมสรให้ขึ้นไปสู่ความสำเร็จ เราจำเป็นต้องค้นหาพรสวรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะภายในทีม พร้อมวางกลยุทธ์เทคนิคการเล่นต่างๆ โดยทางทีมผู้พัฒนากล่าวว่าในภาคนี้จะระบบการแข่งขันที่สมจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงระบบ AI ภายในเกมก็จะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น


Forza Horizon 5
วันวางจำหน่าย: 9 พฤศจิกายน 2564
แพลตฟอร์ม
: PC, Xbox Series X/S, Xbox One
Forza Horizon คือซีรีส์เกมแข่งรถที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้พวก NFS เลย โดยในภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การแข่งรถที่ไร้ขีดจำกัด บนภูมิประเทศที่หลากหลายและมีความสวยงาม เช่น ท้องทะเลทราย ป่าที่เขียวชอุ่ม ชายหาด หุบเขาที่กว้างใหญ่ เมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และอื่นๆ สภาพอากาศภายในเกมมีการเปลี่ยนแปลงอย่ตลอดเวลา ซึ่งมีผลต่อการขับขี่แน่นอนกราฟิกภายในเกมมีความสวยงามสมจริง บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนเกมแข่งรถ Forza Horizon 5 คือเกมที่ไม่ควรพลาดครับ


Jurassic World Evolution 2
วันวางจำหน่าย:
9 พฤศจิกายน 2564
แพลตฟอร์ม
: PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One
Jurassic World Evolution 2 พัฒนาโดยทีม Frontier Developments ที่เคยฝากผลงานเกมดังๆ มาแล้วอย่าง Planet Coaster, Planet Zoo นี่คือเกมภาคต่อการสร้างสวนสัตว์ไดโนเสาร์ที่นำเสนอโหมดการเล่นที่หลากหลายกว่าเดิม มีไดโนเสาร์หลายสายพันธุ์ เพิ่มแผนที่ในการสร้างสวนมัตว์ให้มีความใหญ่มากกว่าเดิม เพิ่มสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ระบบนิเวศ ภูมิประเทศ ผืนป่า และทะเลทราย


Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition
วันวางจำหน่าย: 11 พฤศจิกายน 2564
แพลตฟอร์ม
: PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch
Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition เป็นเกมที่รวมภาคเก่าสุดคลาสสิคทั้ง 3 เกมอย่าง Vice City, San Andreas และ GTA III เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมปรับปรุงคุณภาพกราฟิกให้ทันยุคสมัย (รึป่าว?) เรียกว่าใครที่อยากรำลึกถึงความหลัง แนะนำให้ซื้อเกมนี้มาลองเล่นกันดูได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


Battlefield 2042
วันวางจำหน่าย:
19 พฤศจิกายน 2564
แพลตฟอร์ม:
PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One
หลังจากหยุดพักพัฒนาเกมซีรีส์ Battlefield ไปประมาณ 3 ปี มาในคราวนี้ทาง DICE ก็พร้อมแล้วที่จะนำเอาประสบการณ์การเล่นเกมแนว FPS ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตัวเกมจะนำเอาสงครามในปี 2042 มาปูเป็นเนื้อเรื่องโดยในภาคนี้นั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสเกลสมรภูมิการรบที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่าเดิม สภาพอากาศมี การเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รองรับผู้เล่นสูงสุด 128 คน มีหลายโหมดให้เลือกเล่น การปรับแต่งอาวุธมีความหลากหลาย


และนี่ก็เป็น 6 เกมน่าเล่นในเดือนพฤศจิกายน 2564 สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมกันทุกคนครับ

ที่มา: gamesradar.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้