Pokemon LEGENDS Arceus ปล่อยเคลิปแนะนำ Zoroa และ Zoroark ร่าง Hisui อย่างเป็นทางการ

Play Video

หลังจากที่มีการปล่อยคลิปปริศนาและคลิปเผยของ Zoroa กับ Zoroark ร่าง Hisui ออกมาไม่นาน ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปแนะนำอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว!

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัว Pokemon ยอดฮิตในร่างใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าในเกมจะเก่งแค่ไหน!

Pokemon แห่งความเคียดแค้นประจำภูมิภาค Hisui

  • Zoroa ร่าง Hisui
    รูปแบบ: Pokemon จิ้งจอกแห่งความเคียดแค้น
    ประเภท: ธรรมดา/ผี

จากพลังงานแห่งความแค้นทำให้กลับมาเกิดใหม่เป็นประเภทผี เนื่องจากในอดีตกาล Zoroa เคยคิดว่าตัวเองเป็นที่รังเกียจของมนุษย์ จึงได้ย้ายถิ่นฐานมายังภูมิภาค Hisui แต่จากการที่ทนกับสภาพแวดล้อมอันรุนแรงและความขัดแย้งกับ Pokemon ตัวอื่นไม่ได้ ทำให้มันสิ้นใจ มันเลยกลับมาชาติมาเกิดเป็นประเภทผีด้วยความแค้นอย่างแรงกล้าต่อมนุษย์และ Pokemon

ถ้าหากพบ Pokemon หรือคนที่อยู่คนเดียว มันจะปรากฎตัวด้วยการเปลี่ยนร่าง โดยการสร้างร่างเหมือนผีจากพลังแห่งความแค้นที่ปล่อยออกมาจากขนส่วนคอและหางซึ่งต่างจากร่างที่ค้นพบก่อนหน้านี้ให้อีกฝ่ายเห็น ดูเหมือนว่ามันกำลังซึมซับความกลัวของคนที่เห็นและเปลี่ยนให้เป็นพลังของตัวเอง

  • Zoroark ร่าง Hisui
    รูปแบบ: Pokemon จิ้งจอกแห่งคำสาป
    ประเภท: ธรรมดา/ผี

พลังงานแห่งความแค้นที่แผ่ซ่านออกมาจากขนอันยาวเหยียงซึ่งเคลื่อนไหวราวกับสิ่งมีชีวิต มันไม่ใช่แค่การแสดงภาพลวงตาอันน่าสะพรึงกลัวต่อคู่ต่อสู้เท่านั้น แต่มันยังสร้างความเสียหายให้กับร่างกายทั้งภายในและภายนอกด้วย ว่ากันว่าภาพลวงตานั้นเป็นความขุ่นเคืองต่อทุกสิ่งในโลก และมันน่ากลัวมากจนไม่สามารถรักษาสติได้เมื่อเห็นมัน

ถึงมันจะเป็น Pokemon ที่ก้าวร้าวกับจิตสังหารอย่างรุนแรงต่อ Pokemon และมนุษย์คนอื่น แต่มันก็เป็น Pokemon ที่มีความเป็นเพื่อนและความเป็นครอบครัวซึ่งเผยให้เห็นด้านความเมตตาอยู่ ซึ่งทำให้เราเห็นภาพที่มันคอยปกป้อง Zoroa (ร่าง Hisui) อยู่บ่อย ๆ ถ้าหากสร้างความเชื่อใจกับมันได้ ก็น่าจะเป็นพรรคพวกที่น่าไว้ใจสุด ๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว!

นอกจากนี้ทางตัวเกมยังมีการแถมหน้ากาก Zoroark ร่าง Hisui ให้กับผู้ที่ Pre-Order ด้วยนะ!

Pokemond LEGENDS Arceus มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในวันที่ 28 มกราคม 2022

ที่มา: https://www.pokemon.co.jp/ex/legends_arceus/ja/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้