Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl เปิดตัว Team Galactic และ Pokemon ในตำนาน!

Play Video

Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl เกมภาครีเมคของเกม Pokemon Diamond & Pearl ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 นี้

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ที่เผยให้เห็นถึงเหล่าศัตรูตัวฉกาจอย่าง Team Galactic และ Pokemon ในตำนานประจำภาคทั้ง 3 ตัวออกมาแล้ว!

องค์กรปริศนา! แก๊ง Ginga (Team Galactic)

องค์กรที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ทั่วภูมิภาค Sinnoh พวกเขามักจะมีการระรานคนอื่นและใช้งาน Pokemon ไปทำงานสกปรก แน่นอนว่าพวกเขายังมีเป้าหมายบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังของการเคลื่อนไหวทั้งหมดอีกด้วย

  • Akagi (Cyrus)
    ผู้กุมบังเหียนจากข้างบนของแก๊ง Ginga ปกติเขามักจะพูดจาอย่างใจเย็นและมีเหตุผล เป็นคนที่มีพรสวรรค์แห่งแก๊ง Ginga เขาเกลียดจิตใจของมนุษย์และอารมณ์ที่เป็นสิ่งไม่สมบูรณ์
  • Mars
    ผู้ที่มีความเป็นผู้นำสูงและเกลียดการพ่ายแพ้ บางครั้งความหลงใหลใน Pokemon ทำให้เธอระเบิดอารมณ์ของตัวเองออกมา
  • Jupiter
    เป็นคนที่มีบรรยากาศรอบตัวลึกลับ ถึงแม้ว่าเธอจะเก่งกาจใน Pokemon Battle แต่เพื่อเป้าหมายแล้ว เธอมักจะไม่เลือกวิธีการใด ๆ อย่างการขโมย Pokemon
  • Saturn
    จากนิสัยที่สุขุมและเยือกเย็น ทำให้เขาเป็นคนจำนวนน้อยที่เข้าใจความคิดของ Akagi นอกจากนี้ยังเป็นคนเย็นชาที่ทำตามคำสั่งของ Akagi ได้สำเร็จอย่างซื่อสัตย์อีกด้วย

Pokemon ในตำนาน Uxie, Mesprit และ Azelf

เหล่า Pokemon ที่ปรากฎตัวในตำนานเรื่องเล่าของภูมิภาค Sinnoh โดย Uxie คือเทพแห่งความรู้, Emrit (Mesprit) คือเทพแห่งความรู้สึก และ Azelf (Agnome) คือเทพแห่งเจตนารมณ์

นอกจากนี้ผู้ที่สั่งซื้อแบบ Pre-Order จะได้รัยชุดคอสตูม Platinum Style ทั้งตัวเอกชายและหญิงด้วย!

ที่มา: https://www.famitsu.com/news/202110/26238678.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้