Undying เกมที่คุณรับบทเป็นแม่ที่ต้องปกป้องลูกน้อยให้เอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้

ในเกม Undying จะนำเสนอเรื่องราวสุดน่าเศร้าของแม่ลูกคู่หนึ่งที่ Anling คุณแม่ผู้โชคร้ายที่เธอโดนเหล่าซอมบี้กัดแต่ก็จำเป็นต้องเอาชีวิตให้รอดต่อไป ไม่ใช่เพื่อตัวเองแต่เพื่อ Cody ลูกชายคนเล็ก พร้อมปกป้องเขาจากเหล่าซอมบี้ ด้วยการสอนทักษะทุกๆ อย่างเพื่อเอาตัวรอดจากโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ (ตัวเธอเองก็จะกลายเป็นซอมบี้ในไม่ช้าเช่นกัน)

เมื่อ Anling ถูกซอมบี้กัด เธอจึงจำเป็นต้องสอนทักษะการเอาชีวิตรอดให้กับ Cody ทั้งในเรื่องของการหาอาหาร การคราฟสิ่งของต่างๆ รวมถึงการต่อสู้ก่อนที่เธอจะกลายร่างเป็นซอมบี้เราจะได้ออกสำรวจไปยังโลกที่ล่มสลายพร้อมหาวัสดุหรือไอเทมต่างมาคราฟเป็นสิ่งของ

ตัวเกมมีระบบกลางวันกลางคืนแบบรีลไทม์ เพลงะประกอบที่ไพเพราะกราฟิกไม่สวยงามสมจริงแต่อย่างใดแต่ทางทีมพัฒนากลับทำออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ น่าสนใจ สามารถโต้ตอบเรื่องราวต่างๆ กับเหล่า NPC ภายในเกมได้ ตัวเกมถือว่าเป็นเกมเอาตัวรอดที่เน้นไปที่เนื้อเรื่องที่แสนเศร้าแต่กระนั้นก็ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจทีเดียวครับ

ทั้งนี้ตัวเกมกำลังลดราคาบน Steam เหลือเพียง 260.10 บาทเท่านั้น (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2564) แถมยังมีเดโมให้ผู้ที่อยากลองโหลดมาทดลองเล่นก่อนได้อีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลองโหลดเดโมมาลองเล่นกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้