คลิปไวรัลจาก Tiktok สัตว์เลี้ยงถึงกับใจสลายเมื่อ’นุดยิงหมาป่าตายใน Far Cry 6

Far Cry 6 เป็นเกมที่อุดมไปด้วยสัตว์โลกมากมายทั้งที่เป็นอันตรายและไม่ใช่ ซึ่งระหว่างการท่องโลกยาร่านั้นมันแทบจะเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะโดนสัตว์ป่าบางจำพวกเข้าทำร้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณดำรงชีวิตด้วยปรัชญาทางตรงคือทางที่ดีที่สุด ส่งผลให้การยิงสังหารสัตว์เหล่านั้นเพื่อล่าหรือป้องกันตัวกลายเป็นเรื่องธรรมดาไป แต่มันอาจกลายเป็นเรื่องสะเทือนใจไปเสียดื้อๆ ในกรณีที่มีสัตว์เลี้ยงของคุณนั่งดูอยู่ด้วย

Far Cry 6
Far Cry 6

ดังเช่นผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อว่า kingkleiny ซึ่งโพสต์วิดิโอขณะที่กำลังเล่น Far Cry 6 โดยมีสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้นั่งดูอยู่ด้วย ซึ่งในจังหวะนั้นเจ้าตัวเหมือนจะโดนหมาป่าพุ่งเข้าจู่โจมจากในเกม ถ้าไม่เก็บมันซะ ก็อาจเป็นเขาที่ตายเอง จึงยิงสวนกลับไปชุดใหญ่จนหมาป่าล้มลงสิ้นใจ แต่ทันใดนั้นเจ้าไซบีเรียนฮัสกี้ก็หันขวับกลับมามองพร้อมแววตาเศร้าสลดและหูที่ตกลงไปข้าง

@kingkleiny

Oh no… ##gamer ##memes ##farcry6 ##husky ##gamergirl ##fyp ##foryou ##dog

♬ Evil Morty (From “Rick and Morty”) – Andrew Seoul

คอมเมนต์ใต้โพสต์ก็ปั่นๆ ทั้งนั้น เช่นว่า “เจ้าหมาตัวนี้จะโตขึ้นและกลายเป็นผู้สร้างเกมที่จะให้หมาไล่เข่นฆ่ามนุษย์” ขณะที่อีกคอมเมนต์ก็บอกว่า “นี่เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของวายร้ายในชีวิตของเจ้าหมานั่น” และปัจจุบันคลิปนี้ก็กลายเป็นไวรัล มีคนเข้ามาชมแล้วกว่า 6 ล้านวิวด้วยกันครับ

ที่มา: https://www.dexerto.com/far-cry-6/viral-far-cry-6-tiktok-shows-dogs-heartbroken-reaction-to-brutal-gameplay-1679133/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้