Eva Elfie ดาราหนังผู้ใหญ่ชื่อดังโพสต์ IG Story ยินดี Team Spirit คว้าชัย TI10

ยังคงอยู่กับเรื่องราวหลังการคว้าแชมป์ TI10 ของ Team Spirit นะครับ เพราะมีผู้คนและตัวละครต่างๆ แห่แหนมาแสดงความยินดีหลังพวกเขาคว้าแชมป์กันมากมาย แต่กับรายนี้อาจจะเป็นคนที่ชายไทยรู้สึกคุ้นเคยกันมากที่สุดคนหนึ่งนั่นก็คือ Eva Elfie นั่นเอง

โดย Eva Elfie นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชื่อดังชาวรัสเซียขวัญใจชายไทยและชาวโลก ได้โพสต์ IG Story แสดงความยินดีกับ Team Spirit ที่สามารถคว้าแชมป์ TI10 ได้เป็นผลสำเร็จหลังเอาชนะเต็งหนึ่งอย่าง ‎‎‎‎PSG.LGD ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมจากโซน CIS ทีมแรกที่คว้าแชมป์ TI ได้สำเร็จในรอบ 10 ปีหลัง ‎‎‎‎Natus Vincere‎‎ เคยทำได้ในการแข่งขันครั้งแรกสุดนู่นเลย

Team Spirit
Team Spirit

ทั้งนี้ใน IG Story ที่โพสต์นั้นเป็นวิดิโอที่เธอเซลฟี่ตัวเองกับจอมอร์ดนิเตอร์ด้านหลังแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเธอคอยเชียร์อยู่ พร้อมแท็กหา Team Spirit โดยตรง ก็ไม่รู้ว่าพวกเขาได้บัฟอะไรจากสิ่งนี้หรือไม่แต่เอาเป็นว่าทุกสิ่งก็จบลงด้วยชัยชนะ และเราได้เห็นการแสดงความยินดีจากคนหลายๆ วงการซึ่งมองเผินๆ ก็อาจดูไม่ได้เกี่ยวข้องกัน แต่มันกลับกลายว่าย้ำชัดว่าอย่างไรพวกเราก็ยังอาศัยอยู่บนโลกเดียวกัน และการแสดงความยินดีต่อกันก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร มันสวยงามจริงๆ

ที่มา: https://www.cybersport.ru/dota-2/news/pornoaktrisa-eva-elfie-pozdravila-team-spirit-c-pobedoi-na-the-international-10?utm_referrer=https%3a%2f%2fwww.google.com%2f

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้