Vladimir Putin ประธานาธิบดีรัสเซียร่วมยินดี Team Spirit คว้าชัยใน TI10

ภายหลังจากที่ Team Spirit คว้าแชมป์ TI10 การแข่งขันเกม Dota 2 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนั้นก็มีผู้คนแห่แหนกันออกมาแสดงความยินดีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวรัสเซียเพราะ Team Spirit ถือเป็นทีมที่มีฐานที่มั่นอยู่ที่กรุงมอสโควนั่นเอง และหนึ่งในนั้นก็เป็นคนที่ใครก็คาดไม่ถึง กับประธานาธิบดีที่มีชื่อเสียงด้านความดุดิบพอๆ กับมีมที่กระจายอยู่ทั่วอินเตอร์เน็ตอย่าง Vladimir Putin

Vladimir Putin
Vladimir Putin

“ยินดีด้วยกับชัยชนะที่พวกคุณควรได้รับจากทัวร์นาเมนต์ The International 2021 การแข่งขันชิงแชมป์โลก Dota 2” Putin เขียนข้อความนี้บนเว็บไซต์ Kremlin.ru “ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ Team Spirit ทีมของชาวเรารัสเซียสามารถเอาชนะการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับนี้ได้ ทำได้ดีมาก!”

“ในการมุ่งสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกคุณแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยม ความสามัคคี การดวลที่เด็ดขาด ซึ่งได้กลายเป็นบททดสอบของความสามารถและตัวตน พวกคุณจัดการมัน ตั้งมั่นในสมาธิ ฉกฉวยโอกาสจากคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในช่วงเวลาสำคัญ พวกเขาพิสูจน์ให้ได้เห็นในการฝึกซ้อมว่านักกีฬาอีสปอร์ตของเรามุ่งมั่นในการทำเพื่อเป้าหมายและพร้อมจะพิชิตชัยในทุกการแข่งขันอยู่เสมอ”

Team Spirit
Team Spirit

สำหรับ Team Spirit นั้นเป็นทีมแรกจากยุโรปตะวันออกที่สามารถคว้าชัย TI ได้ในรอบทศวรรษถัดจาก Natus Vincere (Na’Vi) ซึ่งเคยชนะไปในการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 2011 นั่นเอง

ที่มา: https://www.pcgamer.com/vladimir-putin-congratulates-russian-dota-2-team-for-world-championship-win/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้