Monster Farm 1&2 เปิดหน้าร้านบน Steam เตรียมวางขายธันวาคมนี้

Koei Tecmo Games บริษัทผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่น ได้นำเกม Monster Rancher 1&2 DX ที่จะเป็นเกมมัดรวม Monster Rancher (ชื่อญี่ปุ่น Monster Farm) ภาค 1 และ 2 มาเปิดหน้าร้านบน Steam เพื่อเตรียมวางจำหน่ายวันที่ 9 ธันวาคม 2021 แล้ว

โดยตัวเกมที่กำลังจะลง Steam ก็คือเกม Monster Rancher ภาค 1+2 ที่เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation ช่วงปลายของยุค 90 และยังใช้ระบบสร้างมอนสเตอร์ที่ใช้วิธีค้นหาชื่อแผ่นเหมือนกับภาคที่เคยพอร์ทลงมือถือระบบ iOS/Android เมื่อปี 2019

ตัวเกมคราวนี้ก็จะมีส่วนเสริม ที่เพิ่มขึ้นมาจากตอนภาคที่พอร์ทลงมือถือเช่น มอนสเตอร์จากเวอร์ชั่นต่างประเทศ สมุดจดการเลี้ยงดู และโหมดเพิ่มสปีดความเร็ว

ซึ่งใครที่อยากหวนนึกถึงความหลังก็อย่าลืมไปซื้อมาเล่นกัน ส่วนภาษาที่เกมนี้จะรองรับนั้นคือภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่กรณีที่ซื้อจาก Store ฝั่งญี่ปุ่นตัวเกมก็จะรองรับแค่ภาษาญี่ปุ่นอย่างเดียว

และสำหรับผู้ที่อยากได้ของสะสมนอกเหนือไปจากตัวเกม Koei Tecmo Games ก็กำลังเปิดให้จองตัว Box Set ราคา 15,070 เยน ที่จะมาพร้อมตัวเกม ฟิกเกอร์ แผ่นเพลง OST และยังมีของแถมอื่นๆอีกมากมายมาให้ด้วย

อนึ่งนอกจากจะลง Steam แล้ว เกม Monster Rancher 1&2 DX ยังมีกำหนดลงเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 9 ธันวาคม ด้วยเช่นกัน

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/10/13/112669.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้