Beyond Good and Evil 2 อาจคืบหน้าในการพัฒนามากกว่าที่หลายๆ คนคิด

Beyond Good and Evil 2 เป็นหนึ่งในเกมมาๆ หายๆ ชื่อดังจากทาง Ubisoft ซึ่งดูเหมือนจะใช้เวลาสร้างอย่างนานก็ยังไม่มีแววเสร็จเสียที เวลานี้ก็ใกล้ 10 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีสัญญาณใดๆ เกิดขึ้นว่าแฟนๆ จะได้เล่นมันเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามจากการประกาศรับสมัครงานล่าสุดของทาง Ubisoft ก็คล้ายกับว่าตัวเกมนั้นอาจจะใกล้วางขายในเร็วๆ นี้แล้วก็เป็นได้

Beyond Good and Evil 2
Beyond Good and Evil 2

โดยประกาศนี้อยู่บนเว็บไซต์ออฟฟิเชี่ยลของทาง Ubisoft ตำแหน่งที่รับสมัครคือ Unity Programmer ของ Ubisoft Paris ซึ่งมีการพูดชื่อของเกมนี้ขึ้นมาในหมู่ของเหล่าเกมที่วางขายไปแล้วไม่ว่าจะเป็น Ghost Recon: Breakpoint, Mario+Rabbids: Kingdom Battle, Just Dance 2021, Watch_Dogs Legion ซึ่้งนั่นทำให้สื่ออย่าง Game Rant รู้สึกว่าตัวเกม Beyond Good and Evil 2 นั้นอาจจะใกล้เคียงการทำเสร็จมากกว่าที่คิด

แม้กระนั้นก็ต้องยอมรับว่าทาง Ubisoft ยังคงประกาศรับสมัครงานทีมพัฒนาเพิ่มที่จะเข้ามาทำโปรเจ็ค Beyond Good and Evil 2 อยู่เลย และเราก็ไม่อาจทราบได้ว่าแท้ที่จริงพวกเขาทำเกมไปถึงไหนแล้ว เพราะตั้งแต่เปิดตัวก็แทบไม่มีการอัปเดตให้เห็นแต่อย่างใด และแฟนๆ ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปอย่างช่วยไม่ได้ แต่ก็หวังว่าจะไม่ประสบปัญหาเรื้อรังแบบ Skull and Bones ที่ยังคงลูกผีลูกคนมาจนบัดนี้ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/beyond-good-and-evil-2-development-progress-update-soon/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้