ข่าวลือ! Netflix กำลังสร้างเกมแนว Battle Royale ที่อ้างอิงมาจากซีรีส์ Squid Game

ต้องยอมรับว่าในตอนนี้ Squid Game (สควิด เกม) ซีรีส์เกาหลีที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการนำเหล่าคนที่สิ้นหวังจำนวน 456 คนมาร่วมเล่นเกมเสี่ยงชีวิตและผู้ชนะจะได้รับเงินก้อนใหญ่เป็นรางวัลนั้น กำลังฮอตฮิตเป็นกระแสไปทั่วโลก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของทาง Netflix เลยทีเดียว และจะเป็นอย่างไรละ ถ้าหากนำเอาซีรีส์มาพัฒนาเป็นเกม?

เรื่องนี้มันมีประเด็นอยู่ที่คุณ Tom Henderson หนึ่งในคนที่คลุกอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมและเป็นนักปล่อยข่าวลือมือฉมังที่มักกลายเป็นจริงอยู่บ่อยครั้งได้ออกมาทวีตข้อความประมาณว่า Squid Game นั้นกำลังถูกพัฒนาในรูปแบบเกม ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะเป็นทีมไหนเข้ามาพัฒนา และอนาคตของ Battle Royale จะกลับมาอีกครั้ง

ขอย้ำว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! ยังไม่มีการตอบรับจากทาง Netflix หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่เท่าที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าพวกเขาได้เข้าซื้อ Night School Studio ผู้พัฒนาเกม Oxenfree และก้าวเข้าสู่ธุริกจเกมอย่างเต็มตัว ดังนั้นข่าวลือนี้อาจจะเป็นจริงก็ได้ เอา เป็นว่าหากมีข่าวคราวข้อมูล รายละเอียดเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมารายงานให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอนครับ

ที่มา: tweaktown.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้