มีหวัง? Capcom ปล่อยโพลแย็บถามผู้เล่นว่าอยากได้ระบบ Cross-Platform ใน Monster Hunter Rise ไหม?

Monster Hunter Rise

ใครที่กำลังตามงาน Tokyo Game Show 2021 อยู่นั้น คงจะได้เห็นข่าวการเปิดตัวรวมถึงประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Monster Hunter Rise บน PC กันแล้ว นอกจากเทรลเลอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ทีมงานยังเผยว่าเตรียมปล่อยเดโมออกมาให้ลองเล่นกันในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

แต่ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่านั้น คือทาง Capcom ได้มีการปล่อยแบบสอบถามเกี่ยวกับเกม Monster Hunter Rise มาให้แฟนๆ ในงาน TGS 2021 ได้ร่วมกันตอบอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในคำถามนั้น มีการสอบถามฟีเจอร์ที่ผู้เล่นต้องการให้มีในเกม ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกคือ การเล่นแบบ Cross-Platform ระหว่าง PC และ Nintendo Switch นั่นเอง

แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันว่าระบบ Cross-Platform นี้จะได้ไปอยู่ในเกมจริงหรือไม่ รวมถึงที่ผ่านมาใน Monster Hunter ภาคก่อนๆ ทาง Capcom ก็ไม่เคยใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในเกมด้วย ก็น่าคิดว่าที่จริงแล้วทางทีมงานอาจจะกำลังเริ่มนำร่องพัฒนาระบบนี้อยู่เพื่อเตรียม ใส่ในเกมหากมีการตอบรับจากแฟนๆ มากพอรึเปล่า? คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายเหล่าฮันเตอร์นักล่าแย้จะได้ร่วมตี้กับเพื่อนๆ ข้ามแพลตฟอร์มจริงตามที่เคยเรียกร้องกันมานานหรือไม่

Monster Hunter Rise เปิดให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch และเตรียมวางจำหน่ายบน PC ในวันที่ 12 ม.ค. 2022 และกำลังจะมีส่วนเสริมอย่าง Sunbreak expansion ลงบนสองแพลตฟอร์ม

เครดิต: VG247

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้