เตรียมเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย ซีซั่นที่ 6 ของ Call of Duty: Black Ops Cold War และ Call of Duty: Warzone จะมาในวันที่ 7 ตุลาคม

Call of Duty

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย ซีซั่นที่ 6 ของ Call of Duty®: Black Ops Cold War และ Call of Duty®: Warzone™ จะมาในวันที่ 7 ตุลาคม

ถึงเวลาแล้วที่จะทำลายระบบให้ราบคาบ พบกับบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของ Black Ops Cold War Zombies, การเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงใน Verdansk และศึกตัดสินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่าง Adler กับ Stitch กำลังรอคุณอยู่ในซีซั่น 6 นอกจากนี้ พบกับ The Haunting อันน่ากลัวที่แอบแฝงในเงามืด…

ดูวิดีโอเทรลเลอร์ของซีซั่น 6 ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=UtI-YLb6q14

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่โพสต์ในบล็อกนี้: [LINK]

ข่าวกรองเกี่ยวกับ BLACK OPS COLD WAR และ WARZONE
• เจ้าหน้าที่คนใหม่ — Alex Mason มาถึงแล้วใน Season Six Battle Pass และเจ้าหน้าที่ของ Perseus อย่าง “Fuze” จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ในระหว่างซีซั่นนี้
• อาวุธ 5 แบบ — พบกับปืนลูกซองคานเหวี่ยงและปืนไรเฟิลจู่โจมที่ไว้ใจได้อย่างละแบบภายในระบบ Battle Pass เพิ่มเติมจากอาวุธระยะประชิดสุดอันตรายแบบใหม่หนึ่งอันที่จะได้จากชาเลนจ์ท้าทาย ทั้งหมดนี้จะมีให้คว้ามาใช้ได้ตั้งแต่วันแรกของซีซั่น 6 ในระหว่างซีซั่น จะมีปืนกลมือแบบพิเศษและชุดเครื่องมือระยะประชิดสำหรับถือสองมือให้รับเพิ่มได้อีกด้วย
• เตรียมพร้อมสำหรับ The Haunting — เราหวังว่าคุณจะชอบหนังสยองขวัญนะ… เพราะจะมีอีเวนต์ฮาโลวีนจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่ 19 ตุลาคมจนถึง 2 พฤศจิกายน
• Prestige Level ระดับใหม่ — สู่การเป็น Prestige Master ตัวจริง

ข่าวกรองเกี่ยวกับคอนเทนต์ของ WARZONE
• จุดสนใจแห่งใหม่ — รอยแยกที่ทำให้สนามกีฬาและดาวน์ทาวน์แตกออกได้ทำให้มีบังเกอร์หลบภัยแปลกๆ สมัยสงครามโลกครั้งที่สองซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนปรากฏขึ้น
• Gulag แห่งใหม่ — การกลับมาของสนามรบแบบ 1v1 ที่คุ้นเคย
• เริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยน Regiment – อัปเดต Regiment ที่คุณใช้ภายใน 5 ตุลาคมก่อนการหยุดแช่แข็งเพื่อเตรียมเปลี่ยนไปสู่ระบบแคลนอันใหม่

ภาพรวมคอนเทนต์ของ BLACK OPS COLD WAR
• “Forsaken” ซึ่งเป็นบทสุดท้ายของ Black Ops Cold War Zombies — พบกับบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของ Black Ops Cold War Zombies ที่มาพร้อมกับ Perk ใหม่, Wonder Weapon ใหม่, ภารกิจหลักใหม่ และอื่นๆ
• การอัปเดตเพิ่มเติมของ Zombies — เปิดตัว PhD Slider เป็นครั้งแรกและการมาถึงของ Hand Cannon กับ ARC-XD ในฐานะอาวุธสนับสนุนใน Outbreak และแผนที่แบบแบ่งรอบ
• สรุปทบทวนเรื่องราวของ Treyarch Black Ops Cold War Zombies — เตรียมตัวเจาะลึกยิ่งขึ้นถึงเหตุการณ์ที่นำมาสู่ “Forsaken” จาก Treyarch
• แผนที่หลายผู้เล่นแบบใหม่ — ลุยฝ่าจิตใจที่พังทลายของ Adler ใน Deprogram, พบกับ American Main Street ในเวอร์ชันโซเวียต และเตรียมยิงต่อสู้ในฐานเคจีบีที่รู้จักกันในชื่อว่า Gluboko

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty®: Black Ops Cold War โปรดไปที่: www.callofduty.com และ www.youtube.com/callofduty และตามบัญชี @Treyarch, @RavenSoftware กับ @CallofDuty ใน Twitter, Instagram และ Facebook

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมของ Activision โปรดติดตามบัญชี @Activision ใน Twitter, Facebook และ Instagram

เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Call of Duty โปรดไปที่ Call of Duty รวมถึง Call of Duty บน YouTube พร้อมทั้งติดตามบัญชีของ Call of Duty ใน Twitter, Instagram และ Facebook ด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้