Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ เผยฟีเจอร์เพิ่มเติมในเกม

Play Video

เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีการวางจำหน่ายครั้งแรกของเกม Pokemon Diamond & Pearl ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างเทรลเลอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเทรลเลอร์ตัวนี้เราจะได้เห็นฟีเจอร์เพิ่มเติมในเกมภาครีเมค ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ Poketch, การทำ Poffin, Amity Square รวมถึงภาพใหม่ของตัวละครเก่าที่เราคุ้นเคยด้วย

Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl New Trailer JP

Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl New Trailer EN

ตัวละครเพิ่มเติมที่จะปรากฎตัวใน Pokemon BDSP

  • หัวหน้ายิม Natane (Gardenia)
  • เทรนเนอร์ Momi (Cheryl)
  • เทรนเนอร์ Gen (Riley)

อุปกรณ์สารพัดประโยชน์ Poketch!

ระหว่างการผจญภัยเราจะได้รับอุปกรณ์ “Poketch” ที่มีการติดตั้งแอปพลิเคชั่นอำนวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาดิจิทัล เครื่องดาวซิ่งหรือที่เช็คค่าความสนิท

ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้แฟนคลับว้าวมากที่สุดในครั้งนี้ก็คือการใช้ Poketch เพื่อเรียก Pokemon ป่ามาใช้ Hidden Machine โดยที่เราไม่ต้องทำ Pokemon ขี้ข้านั่นเอง!

นาฬิกาดิจิทัล ฟีเจอร์หลักระหว่างออกผจญภัย

มีเมโม่ที่สามารถวาดรูปลงไปได้ด้วย

ใช้ Dowsing Machine เพื่อค้นหาไอเทมลับที่ซ่อนอยู่

Friendship Checker อุปกรณ์ที่ทำให้รู้ว่าเราสนิทกับ Pokemon มากขนาดไหน

ฟีเจอร์ใหม่ในภาคนี้ เราไม่จำเป็นต้องติดตั้ง Hidden Machine ให้ Pokemon อีกต่อไป เนื่องจากสามารถใช้ Poketch เรียก Pokemon ป่ามาใช้ท่าตัดต้นไม้ ปีนผา ว่ายน้ำ บิน และอื่น ๆ ได้

Amity Square สวนสร้างสัมพันธ์สุดสนุก

สำหรับสวนสร้างสัมพันธ์หรือ Amity Square ของภาครีเมค จะอยู่ที่เมือง Yosuga City (Hearthome City) โดยในที่แห่งนี้เราสามารถนำ Pokemon ออกมาวิ่งเล่นได้สูงสุดถึง 6 ตัว

ซึ่งฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามา นอกจากจะดูอารมณ์ของ Pokemon ได้แล้ว ยังมีการผิวปากเพื่อเรียก Pokemon มาหาเราได้ด้วย อย่าลืมมาเล่นกับ Pokemon และถ่ายรูปเพื่อเก็บเป็นความทรงจำระหว่างการผจญภัยนะ!

มาทำ Poffin กันเถอะ!

Poffin ขนมสุดอร่อยที่จะช่วยเพิ่มความเท่และความน่ารักให้กับ Pokemon ของเราเพื่อนำไปประกวดในรายการ “Super Contest Show!” และในภาคนี้เราจะสามารถทำ Poffin ในสวนสร้างสัมพันธ์ Amity Square ได้ด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่มีฟีเจอร์ทำ Poffin กับเทรนเนอร์คนอื่น แต่ภาคนี้ก็ยังสามารถทำ Poffin ระดับสูงด้วยตัวคนเดียวได้

และระหว่างที่กำลังทำ Poffin ก็อย่าลืมพา Pokemon ที่เราสนิทมาก ๆ มาทำ Poffin ด้วยล่ะ เพราะถ้ายิ่งสนิทกับ Pokemon มากเท่าไร การทำ Poffin ระดับสูงก็จะง่ายขึ้นนั่นเอง!

ถ้าอยากทำ Poffin ระดับสูงก็ต้องฝึกปรือฝีมือ เพราะถ้ากวนหม้อเร็วเกินไปเนื้อก็จะหก

ถ้าช้าเกินไปเนื้อก็จะไหม้เช่นกัน!

สามารถใส่ผลไม้ที่เป็นวัตถุดิบได้สูงสุด 4 ผล

ยิ่ง Poffin มีระดับที่สูงเท่าไร ค่า Condition จะเพิ่มขึ้นง่ายเท่านั้น!

ซากเสาหอกที่ยังหลงเหลืออยู่บนยอดภูเขาที่สูงที่สุด

Spear Pillar หรือซากเสาหอกบนยอดภูเขา Tengan (Mt.Coronet) ที่ตั้งอยู่ใจกลางภูมิภาค Sinnoh ว่ากันว่าสถานที่แห่งนี้เกี่ยวข้องกับตำนานผู้สร้าง Pokemon ว่าแต่ Dialga กับ Palkia จะเกี่ยวข้องกับผู้สร้างที่ว่าหรือเปล่านะ!?

Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch


ที่มา: https://www.pokemon.co.jp/ex/bdsp/ja/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้