Call of Duty แจกฟรี Happy Mid-Autumn Festival Bundle

Call of Duty

Call of Duty ส่งความสุขในเทศกาลไหว้พระจันทร์ แจกฟรี Happy Mid-Autumn Festival Bundle

ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ Jade Rabbit และ Chang’e จาก Call of Duty แจกฟรี Happy Mid-Autumn Festival Bundle

วันที่ 21 และ 22 กันยายนนี้ ผู้เล่น Call of Duty: Black Ops Cold War และ Call of Duty: Warzone สามารถปลดล็อก bundle จำกัดช่วงเวลา แจกฟรีสำหรับทุกคนและทุกแพล็ตฟอร์ม

Happy Mid-Autumn Festival Bundle ประกอบด้วย:

Calling Card: Battle Under Moon

Sticker: Rabbit Operators

Emblem: Rabbit Ambush

Emblem: Running Around Mooncake

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ช่วงฤดูใบไม้ร่วงสำหรับแฟนเกม Call of Duty ในเอเชีย Activision Blizzard ได้จัดทำหมวกกันน็อคออกแบบลายพิเศษตามคอนเซ็ปต์ Call of Duty: Warzone แฟนเกมที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมจากเกม Call of Duty เพื่อลุ้นรับของรางวัลจำนวนจำกัดชิ้นนี้ได้ผ่านสื่อ อินฟลูเอ็นเซอร์ และพาร์ทเนอร์ของเกมเร็ว ๆ นี้

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนเกม Call of Duty ในเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่ตามปฏิทินแบบจันทรคติ

Call of Duty: Black Ops Cold War สามารถเล่นได้บน PlayStation® 5. PlayStation® 4, the Xbox Series X|S and Xbox One และ PC ให้บริการผ่านทาง Battle.net ของ Blizzard Entertainment และเผยแพร่โดย Activision ภายใต้บริษัท Activision Blizzard และได้รับการพัฒนาโดย Treyarch and Raven Software สตูดิโอที่ชนะรางวัลมามากมาย รวมถึงการสนับสนุนจาก Beenox, Demonware, High Moon Studios, Activision Shanghai และ Sledgehammer Games

การทดสอบระบบ Beta test ของ Vanguard ได้จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าบน Battle.net บน Xbox และผู้เล่นทั่วไปบน Playstation รวมถึงรอบวันที่ 19 กันยายนสำหรับผู้เล่นบน PC นับว่าเป็นช่วงสุดสัปดาห์ที่เหล่าผู้เล่นได้สัมผัสตัวอย่างประสบการณ์ของ Vanguard ในหลายรูปแบบ ทั้ง

● แผนที่ใหม่ ทั้ง Hotel Royal, Red Star และ Gavutu รวมถึงแผนที่อื่นๆ ที่จะตามมา
● โหมดการเล่นดั้งเดิม Team Deathmatch, Domination Kill Confirmed และโหมดใหม่ Patrol
● ประสบการณ์ใหม่จากโหมด Champion Hill

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมช่วง Beta Test และเลเวลถึง 20 จะได้รับ Weapon Blueprint ของ Call of Duty: Vanguard and Warzone (โดยผู้เล่น Vanguard จะได้รับในวันที่เกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 และผู้เล่น Warzone จะได้รับเมื่อมีการอัปเดตแผนที่ใหม่ภายในปีนี้) รวมถึงผู้เล่น Call of Duty®: Mobile จะได้รับ Arthur Kingsley Operator หลังจากจบช่วง Beta Test

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้