โปรดิวเซอร์ใหญ่ทีมพัฒนา Overwatch 2 ลาออกแล้ว

Overwatch 2

ท่ามกลางมรสุมข่าวและคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นใน Activision Blizzard นั้น ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่าคุณ Chacko Sonny โปรดิวเซอร์ใหญ่ของทีมผู้พัฒนาเกมภาคต่ออย่าง Overwatch 2 ลาออกจากบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(Chacko Sonny)

โดยโฆษกของทาง Blizzard ได้ยืนยันกับแหล่งข่าวว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง รวมถึงยังได้ระบุข้อความจากอีเมลของคุณ Chacko ที่ส่งถึงพนักงานในทีมว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับ Blizzard และได้ร่วมงานกับทุกๆ คน นอกจากนี้ ทาง Blizzard ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่าการพัฒนาเกม Overwatch 2 นั้นใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และจะมีอัปเดตข่าวให้ทราบกันภายในเดือนนี้

ขณะนี้ทางตัวบริษัท Activision Blizzard เองก็กำลังถูกสอบจากคดีการล่วงละเมิดทางเพศรวมถึงการเลือกปฏิบัติต่อพนักงานเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทางรัฐบาลกลางของสหรัฐฯ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสืบสวนครั้งนี้ด้วย

แม้ว่าการลาออกของคุณ Chacko ดูจะไม่เกี่ยวข้องกับคดีอื้อฉาวที่ทาง Activision Blizzard กำลังเผชิญอยู่ แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ผู้บริหารระดับสูงตัดสินใจก้าวออกจากบริษัทไป นับตั้งแต่ประธานบริษัทอย่าง J. Allen Brack ที่เพิ่งลงจากตำแหน่งได้ไม่นาน หรือ Claudine Naughton ผู้เคยดำรงตำแหน่ง CPO รวมถึงอดีตไดเรกเตอร์อย่าง Jeff Kaplan ก็เช่นกัน

(Jeff Kaplan)

เครดิต: IGN

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้