The Good Life เกม RPG ใช้ชีวิตหาเงินปลดหนี้ จะวางจำหน่ายตุลาคมนี้

The Good Life เกมแนว RPG ใช้ชีวิตหาเงินปลดหนี้ ที่พัฒนาโดย White Owls Inc. กำลังจะถูกผู้จัดจำหน่าย PLAYISM นำมาวางขายวันที่ 15 ตุลาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม PC(Steam), Nintendo, Switch, PS 4, Xbox One แล้ว

โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Naomi ช่างถ่ายภาพสาวจากนครนิวยอร์กที่กำลังมีหนี้ท่วมหัว ซึ่งเธอก็โชคดีได้รับการว่าจ้างจากหนังสือพิมพ์ The Morning Bell ให้ไปสืบค้นเรื่องราวปริศนาบางอย่างที่เกิดขึ้นในเมือง Rainy Woods ที่ตั้งอยู่ในย่านชนบทของอังกฤษ และยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีความสุขมากที่สุดในโลก

ซึ่งผู้คนในเมืองนี้ต่างมีความลับบางอย่างแอบซ่อนอยู่ และพอตกกลางคืนยังเกิดเรื่องเหนือธรรมชาติที่ผู้คนกลายร่างเป็นหมาเป็นแมวไปซะอย่างนั้น ซึ่งตัว Naomi เองก็สามารถแปลงเป็นแมวเพื่อเพิ่มความคล่องตัว หรือแปลงเป็นหมาเพื่อดมกลิ่นได้อีกด้วย

และในระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง Rainy Woods เธอก็ต้องถ่ายภาพส่งไปให้กับหนังสือพิมพ์ เพื่อแลกกับเงินแล้วเอาไปใช้หนี้ หรือจะทำงานพิเศษหารายได้เสริมก็ได้ และเงินที่ได้มายังสามารถนำมาปรับแต่งบ้านที่ Naomi กำลังอาศัยให้สวยงาม ไม่ก็ปลูกผักทำสวน เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตมีสีสันขึ้น

อนึ่งเกมนี้จะเป็นผลงานใหม่ล่าสุดของคุณ SWERY ที่เป็นผู้ก่อตั้งสตูดิโอ White Owls Inc. และเคยมีผลงานเกมดังๆที่เนื้อหาแอบติสมากมายเช่น D4: Dark Dreams Don’t Die หรือ The Missing: J.J. Macfield and the Island of Memories และหลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2017 ก็ได้ระดมทุนกันไปถึง 2 ครั้ง และหลังจากที่เลื่อนวางจำหน่ายไปหลายรอบในที่สุดก็จะได้วางจำหน่ายซักที

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20210921-176381/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้