IKEA จับมือกับ ASUS ROG เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สำหรับกลุ่มเกมเมอร์ พร้อมเตรียมวางขายเดือนหน้า

อิเกีย (IKEA) ถือว่าเป็นแบรนด์จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วโลก และในคราวนี้พวกเขาได้ร่วมมือกับทาง ASUS ROG อีกหนึ่งแบรนด์ผู้นำวงการฮาร์ดแวร์ไอทีชั้นนำเพื่อพัฒนาเฟอร์นิเจอร์สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และพร้อมวางจำหน่ายไปทั่วโลกในเดือนตุลาคมนี้

เฟอร์นิเจอร์สำหรับกลุ่มเกมเมอร์นี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางอิเกียที่เป็นการร่วมมือกับทาง ASUS ROG ที่ได้รับการออกแบบที่สวยงามและกลมกลืน พร้อมสร้างประสบการณ์และพัฒนาการเล่นเกมของคุณไปอีกขั้น ด้วยจำนวนเกมเมอร์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และอุตสาหกรรมเกมเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากเรารู้สึกใหม่มากๆ สำหรับวงการนี้ ดังนั้นจึงร่วมมือกับทาง Republic of Gamers (ASUS ROG) ROG ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกมและออกแบบฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับเกมเมอร์

โดยเฟอร์นิเจอร์สำหรับกลุ่มเกมเมอร์จะแบ่งออกเป็น 6 แบรนด์ย่อยได้แก่ UPPSPEL, LANESPELARE, MATCHSPEL, GRUPPSPEL, UTESPELARE, HUVUDSPELARE ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ UPPSPEL ทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยทางอิเกียและ ROG ส่วนที่เหลือถูกออกแบบโดยทางอิเกียเอง โดยสินค้าสำหรับกลุ่มเกมเมอร์นั้นจะประกอบไปด้วย โต๊ะและเก้าอี้สำหรับเล่นเกม ลิ้นชัก และอุปกรณ์เสริม ที่วางแก้ว เมาส์ หมอนรองคอและอีกมากมาย ซึ่งจะมีราคาที่แตกต่างกันเพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย สินค้าจะถูกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2021 ที่ร้านอิเกียทั่วโลก สำหรับประเทศไทยยังไงต้องรอฟังข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา: about.ikea01, about.ikea02

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้