นักพากย์ตัวละครจิลกับนิโคไลใน RE3 แอบใบ้ว่ากำลังร่วมโปรเจ็กต์ใหม่ด้วยกันอยู่

เป็นเวลาล่วงเลยมา 1 ปีกว่าแล้วนะครับนับตั้งแต่เกม Resident Evil 3 (RE3) วางจำหน่ายไปเมื่อต้นปี 2020 ซึ่งช่วงไม่นานมานี้ก็มีกระแสข่าวลือหนาหูว่าเกมดังกล่าวอาจจะมีเวอร์ชั่นสมบูรณ์ออกตามมาในอนาคตอันใกล้นี้ก็เป็นได้

และแล้วรายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ VideoGamesChronicle ก็ได้เผยข้อมูลว่าในรายการ Awfully Irish Podcast บน YouTube ได้มีการเชิญคุณ Neil Newbon อดีตนักพากย์เสียงให้กับตัวละครนิโคไลจากเกม Resident Evil 3 และไฮเซนเบิร์กจากเกม Resident Evil Village มาร่วมรายการด้วย

โดยไฮไลท์สำคัญคือคำพูดของคุณ Newbon ที่บอกใบ้ว่าตัวเขากับ Nicole Tompkins อดีตนักพากย์เสียงให้กับตัวละครจิลจากเกม Resident Evil 3 และแดนิเอลา ดิมิเทรสก์ จากเกม Resident Evil Village กำลังร่วมทำโปรเจ็กต์ใหม่ด้วยกันอยู่ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผย ณ ตอนนี้ได้ว่าเป็นเกมอะไรกันแน่

ทั้งนี้ จากคำบอกใบ้ของคุณ Newbon ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ชม Podcast ต่างคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าโปรเจ็กต์ที่ว่าจะเป็นเกม Resident Evil 3 เวอร์ชั่นสมบูรณ์ที่เคยมีข่าวลือมาก่อนหรือไม่ หรืออาจจะเป็นโปรเจ็กต์เกมอื่นไปเลยที่ไม่เกี่ยวข้องกับซีรีส์นี้เลย

โดยปัจจุบัน Capcom ถูกสันนิษฐานว่าอาจจะกำลังซุ่มทำอยู่หลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 9, Resident Evil 3 เวอร์ชั่นสมบูรณ์ ตลอดจน Resident Evil 4 เวอร์ชั่นรีเมคด้วย ฯลฯ ซึ่งตอนนี้แฟน ๆ ก็ได้แต่มโนกันไปก่อนละครับเกมที่ว่าจะเป็นเกมอะไร ในอนาคตเราอาจจะได้รับทราบข้อมูลกันมากขึ้น

เครดิต: PSU


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้