อึกอัก? Nvidia ยังไม่คอนเฟิร์มรายชื่อเกมที่หลุดออกมาใน GeForce Now

GeForce

กลายเป็นข่าวลือกันทั่วเสียแล้ว เมื่อมีแฮกเกอร์มือดีเข้าไปขุดคุ้ยข้อมูลหลังบ้านของ GeForce Now ระบบบริการเกมผ่าน Cloud Gaming ของ Nvidia และรวบรวมรายชื่อเกมที่เตรียมรออยู่บนแพลตฟอร์มแต่ยังไม่ได้แถลงออกมาอย่างเป็นทางการออกมาปล่อยบน Reddit

ซึ่งในเกมที่มีรายชื่อหลุดออกมานั้นมีทั้งเกมไตเติ้ลใหญ่อย่าง God of War, Demon Souls และ Final Fantasy 7 Remake ที่เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ รวมถึงเกมที่ไม่เคยมีข่าวออกมาเลยเช่น Gears 6, Helldivers 2, Resident Evil 4 Remake, Half-Life 2 Remastered รวมถึง GTA Remastered Trilogy ก็ถูกรวมอยู่ในลิสต์เช่นกัน

ล่าสุด ทาง Nvidia ได้ออกมาตอบโต้และพูดถึงกรณีนี้ โดยกล่าวว่าขณะนี้ทางทีมงานได้รับทราบถึงการนำรายชื่อเกมใน GeForce Now ออกมาเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว ซึ่งรายชื่อเกมทั้งหมดนั้นถูกใส่ข้อมูลไว้เพื่อการติดตามภายในระบบเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่การยืนยันหรือประกาศว่ารายชื่อเกมที่พบนั้นจะถูกเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มนั่นเอง

ถึงแม้จะไม่มีการคอนเฟิร์มออกมา แต่แฟนๆ หลายคนก็ยังเชื่ออยู่ว่าหลายๆ เกมที่อยู่ในลิสต์นั่นมีความเป็นไปได้ที่จะถูกพอร์ตมาลงบน PC มากทีเดียวแม้ว่าจะเคยเป็นเกมเอ็กซ์คลูซีฟก็ตาม ดังนั้นคงต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วรายชื่อที่หลุดออกมานั้นจะเป็นข่าวจริงหรือข่าวลือกันแน่

เครดิต: The Gamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้